Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: Thiết kế bao bì, HDSD
Lập kế hoạch Marketing cho nhãn
Điều hành hoạt động nhóm
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho nhãn phụ trách
Quản lý Nhân sự. Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các ABM
Nghiên cứu thị trường: Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
Quản lý rủi ro thương hiệu & nhãn hiệu: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
Xây dựng và quản lý thương hiệu/sản phẩm: Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH... )
Xây dựng mục tiêu quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành nhãn phụ trách
Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ và chia sẻ thông tin, thư viện điện tử: Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
Truyền thông (quảng cáo và PR);Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách
Đề xuất đối tác truyền thông
Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
Quản lý nhãn hiệu/ sản phẩm: Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách (4P, nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
Triển khai, giám sát, cải tiến hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng
Cập nhật các văn bản pháp quy liên quan
Xây dựng chính sách bán hàng: Tham gia thẩm định chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách
Phát triển sản phẩm mới và sản phẩm phụ: Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng: Truyền thông các thông tin từ phòng xuống nhân sự trong nhóm và các bộ phận liên quan
Xây dựng chính sách sản phẩm: Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)