Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực
Đề xuất và kiểm soát ngân sách Nhân sự Hành chính một cách hiệu quả.
Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh và mô tả công việc cho tất cả các chức danh tại Chi nhánh.
Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự hành chính.
Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
Tuyển dụng
Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại CN.
Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
Đào tạo và phát triển nhân lực
Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc …)
Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Theo sát quá trình đào tạo của các vị trí đang thử việc.
Lập kế hoạch đào tạo năm của CN.
Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại CN.
Tổ chức đánh giá các nhân sự kế cận vào các vị trí quản lý của CN
Đánh giá thành tích CBNV
Các chế độ chính sách
Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
Kiểm soát công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
Đề xuất xây dựng các kế hoạch về lương, thưởng , phúc lợi của nhân viên
Quan hệ lao động
Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .)
Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
Phối hợp với đơn vị chức năng Đánh giá Cửa hàng Chuẩn
Tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Phối hợp Thực hiện lập kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn theo từng tháng, đảm bảo 3CH/tháng.
Phối hợp Thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá toàn bộ về cửa hàng theo kế hoạch.
Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên