Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (Tỷ trọng: 20%)
Đề xuất và kiểm soát ngân sách Nhân sự Hành chính một cách hiệu quả.
Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự hành chính.
Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh và mô tả công việc cho tất cả các chức danh tại Chi nhánh.
Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
Tuyển dụng (Tỷ trọng: 20%)
Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại CN.
Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
Đào tạo và phát triển nhân lực (Tỷ trọng: 10%)
Lập kế hoạch đào tạo năm của CN.
Tổ chức đánh giá các nhân sự kế cận vào các vị trí quản lý của CN
Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc …)
Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại CN.
Theo sát quá trình đào tạo của các vị trí đang thử việc.
Đánh giá thành tích CBNV (Tỷ trọng: 10%)
Tổ chức, thực hiện, giám sát chương trình đánh thành tích giá nhân viên định kỳ hàng quý/ năm (đánh giá năng lực, tinh thần…) theo đúng quy trình chính sách Công ty.
Các chế độ chính sách (Tỷ trọng: 15%)
Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
Quan hệ lao động (Tỷ trọng: 10%)
Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .)
Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
Phối hợp với đơn vị chức năng Đánh giá Cửa hàng Chuẩn (Tỷ trọng: 10%)
Phối hợp Thực hiện lập kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn theo từng tháng, đảm bảo 3CH/tháng.
Tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
Phối hợp Thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá toàn bộ về cửa hàng theo kế hoạch.
Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên (Trọng số: 5%)
Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên.
Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.