CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý phòng chờ: 01 người
- Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý nhân sự; điều phối, phân công nhiệm vụ, phân lịch làm việc/ ca làm việc cho tất cả nhân viên.
- Giám sát công tác bàn giao giữa các ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Phòng khách được giao phụ trách.
- Quản lý công tác điều phối và chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện các Tiêu chuẩn dịch vụ (môi trường phục vụ, công cụ/dụng cụ phục vụ, tiêu chuẩn về thực phẩm, đồng uống…).
- Kiểm tra hàng ngày việc tổ chức phục vụ của từng ca.
- Kiểm soát quản lý hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật dụng, công cụ phục vụ tại phòng khách đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh.
Trưởng ca phục vụ C: 03 người
- Giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định của nhân viên phục vụ.
- Phụ trách công tác đặt hàng.
- Thực hiện công việc phục vụ khách khi có yêu cầu/ cường độ công việc cao/ thiếu nhân sự theo phân công của Quản lý phòng C.
- Điều phối nhân viên các vị trí trong ca phục vụ hợp lý để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất..
- Hướng dẫn, kèm cặp cho nhân viên mới và nhân viên còn yếu về nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn trong ca để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Điều phối và chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra nhân viên trong ca làm việc đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh, diện mạo theo đúng Tiêu chuẩn nghiệp vụ khi thực hiện công việc.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý Phòng chờ.
Nhân viên lễ tân: 02 người
- Lịch sử, niềm nở chào đón khách, xin phép nhận vé/phiếu/thẻ lên tàu của khách, kiểm tra tiêu chuẩn tiếp nhận khách của phòng chờ.
- Thực hiện công việc phục vụ khách khi có yêu cầu/ cường độ công việc cao/ thiếu nhân sự theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.
- Giữ lại vé/phiếu/thẻ lên tàu của khách để ghi nhận thông tin trên vé/phiếu/thẻ lên tàu vào phần mềm và trả lại cho khách.
- Giới thiệu cho khách các sản phẩm, tiện ích của phòng chờ.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
- Lập các báo cáo theo quy định của Phòng chờ.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.
Nhân viên phục vụ C: 03 người
- Đón khách, hướng dẫn khách chọn chỗ ngồi phù hợp theo số lượng khách đi đơn lẻ hoặc nhóm khách đi cùng nhau.
- Trình bày quầy đồ ăn/quầy đồ uống/quầy thực phẩm theo đúng quy chuẩn.
- Đảm bảo hàng hóa, thiết bị, vật dụng, dụng cụ và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ của phòng khách C.
- Hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu của khách nhanh chóng trong quyền hạn cho phép, báo cáo Quản lý phòng/Ca trưởng khi yêu cầu vượt quá quyền hạn xử lý.
- Phục vụ khách tại bàn/hoặc hướng dẫn khách có yêu cầu (ăn uống, sử dụng internet…).
- Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao; luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ, bổ sung sắp xếp thức ăn, đồ uống.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.

Yêu cầu công việc

Quản lý phòng chờ:
- Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá kết quả.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp.
- Kỹ năng điều hành hoạt động theo phân công.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý nhân sự.
- Kỹ năng huấn luyện, kỹ năng trình bày, thuyết phục.
Trưởng ca phục vụ C:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng chỉ dẫn thực hành, đánh giá nhân viên.
- Kỹ năng giám sát, điều phối thực hiện công việc.
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Nhân viên lễ tân:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thực hiện các công việc theo Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
Nhân viên phục vụ C:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống/vấn đề trong phục vụ khách hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng thực hiện công việc theo Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Hiểu biết rõ về dịch vụ, về hoạt động của Công ty, Cảng Hàng không sân bay.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 04:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4621937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, P.2, Q.Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây