Quản Lý Nhóm Quản Trị Hiệu Quả

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Mục đích vị trí công việc:



  • Duy trì và kiểm soát tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả của hệ thống văn bản tài liệu công ty PNJ.

  • Kiểm tra, đánh giá các hoạt động thực tế của hệ thống nhằm đảm bảo tính tuân thủ, cảnh báo rủi ro và liên tục cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

  • Đánh giá tính tuân thủ, nhận diện các điểm không phù hợp để chuẩn hoá hệ thống cửa hàng trang sức PNJ từ hình ảnh nhận diện cửa hàng, phong cách phục vụ đến kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ quản trị hệ thống chất lượng.


II. Mô tả chi tiết công việc:


1. Hoạch định và tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh các vấn đề về quản lý hệ thống chất lượng, 5S & môi trường toàn Chi nhánh:



  • Quản lý, điều hành và phụ trách chung toàn bộ công việc của Bộ phận Quản Trị Hiệu Quả.

  • Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của Bộ phận Quản Trị Hiệu Quả.

  • Tham mưu cho Giám đốc Chi Nhánh trong việc nâng cấp, thay đổi hệ thống quản lý chất lượng, môi trường toàn Chi Nhánh.

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm theo các yêu cầu tiêu chuẩn (ISO 9001, ISO 14001, 5S,…) và yêu cầu luật định hiện hành.

  • Kiểm soát việc triển khai kế hoạch hoạt động hàng tháng và báo cáo kết quả công việc của phòng cho Giám đốc Chi Nhánh định kỳ hàng tháng.


Kết quả đạt được:



  • Đáp ứng yêu cầu quản lý của Chi Nhánh.

  • Đáp ứng yêu cầu của các bộ tiêu chuẩn áp dụng (ISO 9001, ISO 14001, 5S,…)

  • Đáp ứng các yêu cầu đánh giá của bên thứ ba.

  • Giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của Chi Nhánh.


2. Định hướng xây dựng các tài liệu cho các hoạt động cần thiết của Chi Nhánh:



  • Soát xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu Chi Nhánh với các yêu cầu của hệ thống và luật định.

  • Kiểm soát quy trình soạn thảo văn bản của Chi Nhánh.


Kết quả đạt được:



  • Đảm bảo hệ thống tài liệu phù hợp với hoạt động mà vẫn tuân thủ đúng các yêu cầu quản lý của Chi Nhánh, tiêu chuẩn và luật định.

  • Đảm bảo hệ thống văn bản luôn nhất quán, hợp lý và thực tiễn.


3. Tổ chức triển khai công tác đánh giá, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp:



  • Tổ chức, triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát theo các kế hoạch đã được duyệt.

  • Soát xét các kế hoạch:

  • Soát xét tài liệu của toàn Chi Nhánh và giám sát việc thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng.

  • Đánh giá nội bộ hàng năm cấp cụm và cấp Chi Nhánh.

  • Kiểm tra, kiểm soát năm.

  • Đánh giá cửa hàng chuẩn, kế hoạch tháng, quý, năm...

  • Soát xét các kết quả kiểm tra kiểm soát của đơn vị.

  • Kiểm soát việc hướng dẫn các đơn vị, tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của Chi Nhánh để tăng nhận thức đúng trong công việc.

  • Nhận diện các rủi ro và điểm không phù hợp trên toàn hệ thống để có đề xuất giải pháp xử lý hoặc cải tiến kịp thời và hiệu quả.

  • Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa các điểm không phù hợp của các đơn vị.

  • Báo cáo kết quả kiểm tra về Giám đốc Chi nhánh.


Kết quả đạt được:



  • Phát hiện và giảm thiểu các điểm sai sót, sai phạm, không phù hợp của các hoạt động tại các đơn vị.

  • Giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của Chi nhánh.

  • Nâng cao hiệu quả quản lý, hiệu quả hoạt động của Chi nhánh.


4. Tổ chức đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/quá trình:



  • Tổ chức xây dựng hệ thống các chỉ tiêu đo lường hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của Chi nhánh.

  • Kiểm soát việc đo lường, đánh giá các chỉ tiêu này.

  • Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.


Kết quả đạt được:



  • Đo lường, kiểm soát hiệu quả quy trình.

  • Đánh giá được giá trị, mức độ hiệu quả của các hành động cải tiến.


5. Xây dựng qui trình làm việc & Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI:



  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhân viên.

  • Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.

  • Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.

  • Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên.

  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

  • Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí,...


Kết quả đạt được:



  • Nâng cao được nghiệp vụ Chuyên môn của nhân viên.

  • Nhân viên luôn có thái độ và tinh thần làm việc tốt trong công việc.

  • Đúng hạn và công bằng.

  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, trung thực.

  • Đơn vị là tập thể vững mạnh.


6. Công việc khác:



  • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh.


Kết quả đạt được:



  • Hoàn thành các công việc được giao.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh;

  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.

  • Biết hoạch định công việc, độc lập khách quan trong công việc.

  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.

  • Nhiệt tình, nhạy bén, linh động để giải quyết các công việc được giao.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.

  • Khéo ứng xử, khiêm tốn.

  • Có tinh thần đồng đội.


ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:



  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 190 - 192 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).


Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:



  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 028. 3995 2287 - Ext: 1518

  • Email liên hệ: loan.tm@pnj.com.vn

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 16:51:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhóm Quản Trị Hiệu Quả - Mã tin đăng: 3193366. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây