Quản Lý Phát Triển Đối Tác Kinh Doanh (Partnership Development Manager) - Ưu Tiên Chuyên Ngành CNTT

CÔNG TY TNHH DMSPRO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển đối tác bán hàng:
• Phát triển chiến lược tiếp cận đối tác, đào tạo đối tác về các sản phẩm của DMSpro để đảm bảo họ hiểu rõ giá trị sản phẩm và quy trình bán hàng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng đối tác, điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa doanh thu và hiệu suất phân phối.
• Đánh giá và lựa chọn đối tác có tiềm năng tăng trưởng và đáp ứng được tiêu chuẩn của DMSpro về chất lượng dịch vụ và khả năng bán hàng.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ đối tác với các công ty hoặc cá nhân có liên quan đến các ngành như dược phẩm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bánh kẹo, nước giải khát, rượu bia, vật liệu xây dựng, điện máy, mỹ phẩm, và các ngành liên quan khác.

Phối hợp tổ chức các sự kiện networking để mở rộng cơ hội hợp tác, có chiến lược tiếp cận sáng tạo với đối tác

Tìm hiểu và triển khai các sản phẩm của Vela:
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho những sản phẩm phù hợp, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo thành công trong việc bán hàng.
• Nghiên cứu và xác định các sản phẩm của các công ty trong hệ sinh thái Vela có thể đáp ứng nhu cầu của tập khách hàng hiện tại của DMSpro.
• Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội phát triển sản phẩm mới.
Quản lý và phát triển quan hệ đối tác:
• Quản lý mối quan hệ với các đối tác hiện có, đảm bảo hợp tác lâu dài và tăng cường sự gắn kết giữa DMSpro và đối tác.
• Tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác tiếp cận và giới thiệu sản phẩm của DMSpro đến khách hàng mục tiêu, hỗ trợ đối tác trong quá trình bán hàng.

Xây dựng kế hoạch hỗ trợ đối tác nhằm gia tăng doanh số

• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Account Manager (AM) để chuyển đổi qualified lead thành cơ hội kinh doanh thực sự.
Tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới:
• Đề xuất và thực hiện các chiến lược phát triển mạng lưới phân phối và gia tăng doanh thu thông qua việc mở rộng thị trường, tạo thêm cơ hội bán hàng.
• Đảm bảo các đối tác đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đề ra, phối hợp với bộ phận kinh doanh để đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sâu rộng về các ngành hàng như dược phẩm, FMCG, nước giải khát, xây dựng, điện máy, mỹ phẩm, v.v.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác hoặc bán hàng, ưu tiên trong ngành phần mềm hoặc công nghệ thông tin.
Kỹ năng:
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Thành thạo các công cụ CRM và phần mềm quản lý đối tác.
• Kỹ năng phân tích thị trường và phát triển chiến lược kinh doanh.
• Khả năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
• Kỹ năng xây dựng quan hệ và đàm phán xuất sắc.

Quyền lợi

Chính sách thưởng kinh doanh hấp dẫn,
Đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng lễ, tết,
Mức lương cạnh tranh,
Du lịch, teambuilding định kỳ hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phát Triển Đối Tác Kinh Doanh (Partnership Development Manager) - Ưu Tiên Chuyên Ngành CNTT - Mã tin đăng: 4759311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DMSPRO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây