Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh cho các văn phòng chi nhánh
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng;
- Quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên, giám sát, kiểm tra theo dõi tiến độ hoạt động, làm việc của nhân viên;
- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiếc lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên;
- Thiết lập, duy trì, triển khai và giám sát các hoạt động gặp gỡ, tiếp cận với khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty cho các chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt
- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường;
- Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai...
- Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản, ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức trong nước và quốc tế.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản...), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...), Internet.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 tuổi- 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
- Chiều cao: Nữ từ 158cm, Nam từ 165cm trở lên
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

Quyền lợi

- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
- Team building, teabreak, end party...
- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
- Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h- 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:16:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4224538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 6, 14- 16B, Đại Lộ Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây