Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiếc lược cạnh tranh, phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên;
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh cho các văn phòng chi nhánh
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng;
- Thiết lập, duy trì, triển khai và giám sát các hoạt động gặp gỡ, tiếp cận với khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty cho các chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt
- Quản lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên, giám sát, kiểm tra theo dõi tiến độ hoạt động, làm việc của nhân viên;
- Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, marketing, bất động sản, quản lý đất đai...
- Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản, ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức trong nước và quốc tế.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản...), trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...), Internet.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
Yêu cầu khác
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic.
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 tuổi – 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
- Chiều cao: Nữ từ 158cm, Nam từ 165cm trở lên

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
Thu nhập: từ 15.000.000 – 20.000.000
Thưởng Lễ, Tết,...
Team building, teabreak, end party...
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phát Triển Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4438780. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây