Quản lý Phát triển Năng lực Thương mại

CÔNG TY CỔ PHẦN NU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chuẩn vận hành hiệu quả cho từng nhóm đối tác:
· Tham khảo ý kiến chuyên gia, đối tác để xây dựng chuẩn vận hành phù hợp.
· Phân tích mô hình kinh doanh, quy trình vận hành hiện tại của từng nhóm đối tác (nhà phân phối cấp 1, cấp 2, KAM online, KAM offline).
· Xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải tiến.
· Chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ: bán hàng, marketing, quản lý kho, dịch vụ khách hàng...
Xây dựng thước đo đánh giá chuẩn vận hành và hiệu quả vận hành kinh doanh:
· Xác định KPI đánh giá hiệu quả vận hành
· Xây dựng các tiêu chi và thang đo chuẩn vận hành
· Cung cấp phản hồi định kỳ cho đối tác về chuẩn vận hành và hiệu quả hoạt động.
· Phát triển hệ thống báo cáo, theo dõi chuẩn vận hành và hiệu quả hoạt động.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn, training và công cụ thực thi:
· Sử dụng đa dạng phương pháp giảng dạy: bài giảng, thảo luận, thực hành...
· Phát triển công cụ hỗ trợ thực hiện chuẩn vận hành.
· Cung cấp tài liệu đào tạo chất lượng cao, cập nhật thường xuyên.
· Phát triển chương trình đào tạo phù hợp với từng nhóm đối tác.
Triển khai, training cho các đối tác và hỗ trợ áp dụng vào thực tế:
· Lập kế hoạch lộ trình training chi tiết cho từng nhóm đối tác.
· Giải đáp thắc mắc, cung cấp hướng dẫn cho đối tác.
· Hỗ trợ đối tác áp dụng kiến thức vào thực tế.
· Tổ chức training trực tiếp, trực tuyến.
Đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của các đối tác và đề xuất kế hoạch phát triển:
· Đánh giá định kỳ theo tiêu chí đã xây dựng.
· Phân tích kết quả đánh giá, đề xuất giải pháp cải tiến.
· Lập kế hoạch phát triển năng lực cho từng đối tác.
Liên tục nâng cấp chuẩn vận hành và các hướng dẫn thực hiện:
· Phát triển hướng dẫn thực hiện chi tiết, dễ hiểu.
· Cập nhật chuẩn vận hành dựa trên xu hướng thị trường, nhu cầu đối tác.
Cung cấp công cụ, tài nguyên hỗ trợ thực hiện chuẩn vận hành.

Yêu cầu công việc

· Có kỹ năng quản lý kênh phân phối, hệ thống phân phối
· Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và training tốt
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
· Có kiến thức và hiểu biết về thị trường thời trang trẻ em.
· Có khả năng sáng tạo và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang hoặc FMCG.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 22:45:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Phát triển Năng lực Thương mại - Mã tin đăng: 4279730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 55 Đường Nguyễn Khắc Hiếu, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình

Thông tin chung

Ngành nghề
Thương mại điện tử
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây