Quản Lý Phòng Khách – Room Division Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng: 6B Đống Đa, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, TP Đà Lạt
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm và giám sát:
- Điều hành hoạt động của các nhân viên thuộc 2 bộ phận FO, HK, bảo vệ và bảo trì.
- Thực hiện tốt quan hệ với khách hàng (Guest relations) trong khách sạn
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí chủ chốt
- Đào tạo, phối hợp giám đốc trải nghiệm đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự.
- Báo cho bộ phận liên quan yêu cầu của khách hàng như suất ăn, dịch vụ khác… giám sát chất lượng dịch vụ các phòng ban khác cung cấp cho khách hàng để góp ý, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách về dịch vụ lưu trú của khách sạn có tính chất nghiêm trọng
- Đào tạo 3 nhân sự kế thừa
- Đảm bảo các bộ phận hoạt động trơn tru, đúng quy trình thao tác chuẩn SOP đã đặt ra của khách sạn
Tham gia:
- Tham gia cùng bộ phận MKT & Sale phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn và mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi việc thông kê định kỳ, báo cáo doanh thu, dự kiến công suất phòng kinh doanh hàng ngày/ tuần/ tháng cho Ban Giám đốc
- Lên kế hoạch cân bằng thu chi cho toàn bộ khối lưu trú, đảm bảo các chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu cao nhất
- Tham gia các cuộc họp hàng tuần của các khách sạn về trải nghiệm khách hàng. Đưa ra các đánh giá về chất lượng trải nghiệm, hướng dẫn các khách sạn nâng cấp, khắc phục chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng, phát triển và lan toả giá trị văn hoá công ty
- Triển khai công việc cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách VIP, VVIP
- Tham gia tối ưu chi phí buồng phòng, welcome drink,…
- Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng cùng GM và CXO

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm về xây dựng quy trình, đào tạo.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao.
Kỹ năng:
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng lãnh đạo
• Kỹ năng đào tạo, thuyết trình, làm việc nhóm và quản lý thời gian, mục tiêu
• Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.

Quyền lợi

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ
Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
Mức lương : Thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 19:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Khách – Room Division Manager - Mã tin đăng: 2828467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây