Quản Lý Phòng Khám

TIN PHAT INTERNATIONAL SERVICES TRADING COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
• Tuyển dụng, đào tạo nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định đến nhân viên: Chính sách nhân sự, quy trình vận hành, quy định về an toàn và sức khỏe...
• Giám sát tác phong làm việc của nhân viên. Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho phòng khám.
• Tiếp đón khách hàng
• Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
• Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng ở khu vực chờ
• Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
• Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế phòng khám.
• Quản lý hotline, nghe và trả lời điện thoại, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng qua fanpage.
• Tiếp nhận thông tin và phản hồi, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trước và sau khi điều trị dịch vụ.
• Giám sát quy trình vận hành, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ của phòng khám.
• Đánh giá các hoạt động vận hành và quy trình để xuất các cải tiến cho phòng khám.
• Phối hợp với các Bộ phận liên quan thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm.
• Quản lý, báo cáo thu chi của phòng khám.
• Báo cáo công việc hàng tuần đến Ban Giám Đốc.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định. Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo phòng khám luôn sạch đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ (từ 25 – 35 tuổi), có ngoại hình
• Kinh nghiệm: từ 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kiến thức về tiêm, truyền, hiểu thị trường thẩm mỹ, nắm được nhu cầu khách hàng, có kinh nghiệm làm phân khúc khách hàng tầm trung trở lên
• Thời gian làm việc: 9h00 – 21h00, xoay ca (một tuần off 1 ngày trừ thứ 7, CN), có khả năng làm việc vào các ngày Lễ
• Linh hoạt, quản lý đội nhóm tốt.
• Khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
• Giao tiếp, xử lý tình huống tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười, thân thiện.

Quyền lợi

• Phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Thử việc: 02 tháng
• Thu nhập: lương căn bản + phụ cấp
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: phường Thủ Thiêm, Quận 2

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Khám - Mã tin đăng: 4145205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TIN PHAT INTERNATIONAL SERVICES TRADING COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây