Quản lý phụ trách kinh doanh thẻ hội viên & chăm sóc khách hàng - Phoenix Golf

KHÁCH SẠN GRAND PLAZA HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Về kinh doanh thẻ hội viên
Xây dựng kế hoạch kinh doanh thẻ và triển khai kế hoạch được phê duyệt.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày/tuần/tháng/quý, khẩn cấp về kết quả kinh doanh của Bộ phận và
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Phụ trách quản lý hồ sơ thẻ hội viên theo quy định
đánh giá, theo yêu cầu của quản lý có thẩm quyền
Đề xuất ý tưởng Marketing phục vụ mục đích quảng bá sản phẩm thẻ và bán thẻ.
Tham mưu, đề xuất các chính sách giá, hoạt động kinh doanh do nhân sự phụ trách
* Về chăm sóc khách hàng
Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng (hội viên, đại lý, đối tác – phối hợp với các nhóm dịch
vụ liên quan) phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
Xây dựng các chương trình CSKH trong tổng thể cho năm/ quý/ tháng và thực hiện các báo cáo đánh
giá hiệu quả sau mỗi chương trình, phối hợp với các bộ phận Lễ tân, Sales, Marketing.
Xây dựng các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi đến sân để từ đó phối hợp
với các BP liên quan nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo và nâng cao trải nghiệm của khách
hàng khi sử dụng dịch vụ tại CV Resort.
Phối hợp với Bộ phận vận hành tại sân để xây dựng và thực hiện các khoá đào tạo nhằm nâng cao kỹ
phòng kinh doanh.
năng của nhân sự thuộc bộ phận liên quan, đặc biệt các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách
hàng như FO, Proshop, Caddie về kỹ năng chăm sóc khách hàng, về các chương trình, sản phẩm của
Kiểm soát chương trình quà tặng, tri ân, chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các đơn vị thành viên trong Công ty thực hiện các chương trình chăm sóc hậu mãi, giới
thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng, đối tác.

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Du lịch, Khách sạn
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Hiểu biết về golf, hoạt động Kinh doanh golf
- Có kinh nghiệm xây dựng các sản phẩm golf
Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
- Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết / Thành thạo Tiếng Hàn là mộtlợi thế
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực, liêm chính

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Chế độ nghỉ phép năm, Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Lương thỏa thuận cao
- Các chế độ khác theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-14 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý phụ trách kinh doanh thẻ hội viên & chăm sóc khách hàng - Phoenix Golf - Mã tin đăng: 5450257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN GRAND PLAZA HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây