QUẢN LÝ PHỤC VỤ / Service Leader

THE HOME PIZZA - PHÚ QUỐC
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bảo quản hàng hóa của nhà hàng, báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan để xử lý kịp thời.
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
- Thay mặt/ đại diện Quản lý giải quyết các vấn đề khi Quản lý vắng mặt và report kết quả giải quyết mistake chi tiết, trung thực.
- Đặt và nhận hàng theo quy trình, kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa.
- Quản lý lịch làm việc và chấm công.
- Hỗ trợ nhân viên lấy order, setup, dọn dẹp, take care khách khi nhà hàng quá tải hoặc khi số lượng nhân viên trong ca không đủ.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong quyền hạn, nhằm đảm bảo vận hành. Kiểm tra/ theo dõi số lượng, chất lượng món ăn, nước uống trước khi đưa đến khách hàng, nhằm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách.
- Theo dõi tình hình nhà hàng, report cho Quản lý mỗi ngày và mỗi tuần.
- Duy trì các buổi meeting định kỳ với từng nhân viên, xây dựng mối quan hệ, kịp thời nắm bắt được tâm lý nhân viên bên dưới nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm vững và Hiểu rõ giá trị cốt lõi, văn hóa, tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp.
- Có khả năng ứng biến, giải quyết các khiếu nại, góp ý từ khách hàng.
- Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nhân viên tiềm năng,
- Phân công công việc hợp lý, đánh giá kết quả công việc định kỳ.
- Đảm bảo mọi khu vực trong nhà hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ.
- Là nhân tố có khả năng kết nối cả team.
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Xây dựng và duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
- Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC

- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có năng lực quan sát, phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề 1 cách tinh tế và nhạy bén.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán, kỹ năng quản lí thời gian, tổ chức và giám sát công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng.- Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và giao tiếp tiếng anh tốt.
- Giao tiếp tốt với khách nước ngoài.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Trung thực, chủ động trong công việc.
- Mang đến cảm giác Feel Like Home cho khách hàng.
- Tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp, thái độ tích cực, làm gương cho nhân viên.

Quyền lợi

- Tip và thưởng doanh thu

- Lương tháng 13
- Lễ Tết x2 x3
- Off 04 ngày mỗi tháng
- 12 ngày phép năm (dành cho Sub trở lên)
- Trợ cấp mùa đông
- Trợ cấp bữa ăn theo ca làm việc
- Hỗ trợ về nhà ở (cho bạn ở xa)
- Cơ hội thăng tiến dựa vào năng lực
- Xét tăng lương 02 lần mỗi năm
- Team- building dã ngoại hàng năm
- Voucher sinh nhật
- Phần thưởng cho nhân viên xuất sắc của quý
- Chiết khấu hóa đơn khi dùng món của nhà hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 07:00:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ PHỤC VỤ / Service Leader - Mã tin đăng: 4113228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE HOME PIZZA - PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
N/A
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây