Quản lý Quan hệ Khách hàng cao cấp OTA

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược kinh doanh OTA

Tạo ra các gói sản phẩm đặc biệt, chương trình ưu đãi hoặc các combo dịch vụ dành riêng cho khách hàng của các nền tảng OTA.
Phối hợp với các bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút khách hàng từ các nền tảng OTA.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ công viên trên các OTA, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán vé.

Xử lý và đàm phán hợp đồng với các nền tảng OTA

Đàm phán các điều khoản hợp tác với các nền tảng OTA, bao gồm giá bán, hoa hồng, điều kiện thanh toán, và các chính sách hỗ trợ bán hàng.
Theo dõi và đảm bảo rằng tất cả các hợp đồng hợp tác với các OTA được thực hiện đúng thời gian và điều kiện đã thỏa thuận.
Quản lý quy trình thanh toán và kiểm tra các báo cáo tài chính liên quan đến các nền tảng OTA để đảm bảo tính minh bạch và đúng đắn.

Cập nhật và quản lý nội dung sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng OTA

Đảm bảo các nội dung quảng cáo trên các OTA luôn chính xác và đồng bộ với các chiến lược marketing của công ty."
Phối hợp với bộ phận marketing và thiết kế để cập nhật hình ảnh, thông tin mô tả sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi một cách hấp dẫn và phù hợp với từng nền tảng OTA.
Đảm bảo thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của công ty (vé, chương trình khuyến mãi, sự kiện, v.v.) được cập nhật chính xác và đầy đủ trên các nền tảng OTA.

Quản lý đơn hàng, hợp đồng. Thực hiện công tác báo cáo và cam kết doanh thu theo chỉ tiêu

Xử lý và đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các kênh OTA, đảm bảo các điều khoản có lợi cho cả hai bên.
Quản lý các giao dịch từ các nền tảng OTA, theo dõi tiến độ thanh toán, xác nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao dịch diễn ra thuận lợi.
Đảm bảo các hợp đồng với kênh OTA được thực hiện đúng theo cam kết và quy định của công ty.
Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh.

Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp.
Có trên 05 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Kỹ năng dự báo, quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm qurn lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
Thành thạo Ms Office & phần mềm quản lý du lịch.
Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).

Quyền lợi

Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Thu nhập cạnh tranh
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Ưu đãi chiết khấu 20%- 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Quan hệ Khách hàng cao cấp OTA - Mã tin đăng: 5337256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây