Quản lý Quan hệ Khách hàng

BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ trọng tâm

Chăm sóc và quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu tư vấn và bán sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn phát triển, quản lý và và phát triển đội nhóm

Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng: • Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…) • Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH • Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M • Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng nhằm gia tăng hài lòng khách hàng

Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM- Cập nhật thông tin khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng trên CRM- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý

Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp

Trình độ

(Education)Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn

(Professional experience)Kỹ năng

- Linh hoạt trong xử lý tình huống
- Quản lý cấp cơ sở
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Thuyết trình
- Tư duy phục vụ, chăm sóc khách hàng, hướng đến khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Đàm phán thương lượng
- Kỹ năng networking

Yêu cầu khác

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
- Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
- Giọng nói dễ nghe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 21:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Quan hệ Khách hàng - Mã tin đăng: 4559527. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẤT ĐỘNG SẢN NOVALAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây