Quản Lý Quầy Bánh + Café / Quản Lý Bán Hàng - Chi nhánh Phú Quốc

CÔNG TY TNHH SXKD TMDV MILAN
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh cũng như có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, quản lý đội ngũ nhân viên, dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, PCCC, ATLĐ, vận hành của cửa hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng. Đào tạo nghiệp vụ pha chế, bán hàng, văn hóa phục vụ, quy tắc ứng xử cho nhân viên, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, nắm rõ phương thức làm việc và các quy định của công ty
- Bố trí phân bổ ca làm việc hàng tuần cho nhân viên và gửi báo cáo cho BGĐ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để :
- Làm báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, vận hành, kinh doanh, doanh thu, chấm công, của cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống thực đơn bao gồm định lượng chế biến
- Làm việc với cơ quan ban ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh
- Đảm bảo yêu cầu về chất lượng xử lý, thời gian xử lý nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, bán hàng nhằm đảm bảo doanh số cho cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lý tài sản, trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất của cửa hàng đạt tiêu chuẩn của công ty và tính thẩm mỹ, vệ sinh hằng ngày
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.
* Địa chỉ làm việc : Cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc – Kiên Giang
* Giờ làm việc: Giờ hành chính: Từ 8h00 đến 17h00
* Quyền lợi :
- Thưởng lễ tết theo chính sách thưởng của công ty.
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật hỏi/, cưới ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( Từ 10- 12tr)
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành: tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, giải quyết những thắc mắc của khách hàng
- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên nghành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc tại cửa hàng F&B từ 2 năm trở lên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point...
- Nam/ Nữ từ 25 đến 40 tuổi.
- Trung thực, chính xác, nhạy bén, quyết đoán, có tâm huyết với nghề
- Có năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 23:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quầy Bánh + Café / Quản Lý Bán Hàng - Chi nhánh Phú Quốc - Mã tin đăng: 4191110. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SXKD TMDV MILAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây