- Quản lý trực tiếp Team Online 2 (bao gồm 2 nhóm Online 2, Online 3).
-Giám sát và đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ bán hàng, Livestream.
-Đào tạo nhân viên nâng cao kỹ năng bán hàng. Chịu trách nhiệm và có biện pháp nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng.
-Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại / inbox và nghiệp vụ bán hàng/Livestream, kiến thức về sản phẩm.
-Chịu trách nhiệm về doanh số của Team Online 2.
-Lên kế hoạch theo tuần/tháng/quý/năm của từng nhân viên và tổ chức triển khai bán hàng Online, Live Stream trong tháng khi nhận được chỉ tiêu từ BGD đưa ra, tổ chức thực hiện để đạt chỉ tiêu được giao.
-Theo dõi doanh số hàng tuần của Team và của từng nhân viên. Giám sát, thúc đẩy nhân viên thực hiện; đề xuất biện pháp (nếu có) để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
-Theo dõi phổ biến CTKM, giám sát việc thực hiện đúng CTKM Công ty đưa ra.
-Giám sát việc trực các Page của Cán bộ Nhân viên để đảm bảo kịp thời chăm sóc Khách quan tâm
-Quản lý và phát triển website bán hàng, các trang vệ tinh, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ chủ động tương tác trực tuyến với khách hàng.
-Giám sát việc chăm sóc sau bán hàng của Cán bộ Nhân viên trực thuộc đối với Khách hàng hiện có, duy trì và phát triển đơn hàng từ Khách hàng hiện có; giám sát, hỗ trợ Cán bộ Nhân viên chăm sóc, chốt sale Khách hàng mới.
-Giám sát thực hiện đúng các quy trình, quy định của Công ty, bộ phận về Tiếp xúc Khách hàng, nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng.
-Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, tâm lý Khách hàng để báo cáo Ban TGĐ và đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả công tác bán hàng Online
-Quản lý và phát triển website bán hàng, các trang vệ tinh, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ chủ động tương tác trực tuyến với khách hàng
-Tham gia xây dựng, duyệt kịch bản bán hàng, kịch bản Livestream.
-Giám sát thực hiện và kịp thời trực tiếp/phối hợp với bộ phận liên quan xử lý khi có sự cố xảy ra trong quá trình Livestream để hạn chế tối đa ảnh hưởng của truyền thông đến uy tín, hình ảnh Công ty.
-Tổng hợp toàn bộ các báo cáo liên quan của Kênh Sale Online.
-Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công tác truyền thông, Marketing Online chung cho toàn công ty