Quản Lý Sản Phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NESSAR VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo, kiểm tra chứng từ, tem nhãn hàng hóa, đảm bộ tính chính xác của chứng từ, hàng hóa.
Báo cáo, cập nhật, xin các giấy phép kinh doanh an toàn thông tin, giấy phép nhập khẩu theo yêu cầu
Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai công tác Marketing cho Công ty và các hãng đối tác (bao gồm Marketing online và offline).
Kiểm tra hàng hóa, làm thủ tục nhập kho và thanh toán cho nhà cung cấp và làm việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
Lên kế hoạch và chủ trì công tác đón tiếp các hãng được phân công đến Việt Nam.
Đàm phán giá, đảm bảo và tối ưu lợi nhuận cho Công ty.
Chịu trách nhiệm mua hàng và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
Yêu cầu báo giá, hỗ trợ về giá, đàm phán giá và chính sách với hãng.
Chuẩn bị tài liệu thuyết trình cần thiết cho các cuộc họp với đối tác, hãng, và khách hàng.
Cập nhật thông tin cho các bộ phận liên quan, tham gia training thông tin sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch tài chính và thanh toán cho các đơn vị cung cấp hàng hóa.
Tổng hợp báo cáo theo cơ hội kinh doanh và PO hàng tuần.
Quản lý các dòng sản phẩm của công ty, hỗ trợ việc kinh doanh và phát triển thị trường.
Quản trị các dự án liên quan tới sản phẩm, update thường kỳ thông tin các cơ hội kinh doanh.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho các hãng trong năm.
Các công việc hỗ trợ hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kết nối trực tiếp với hãng để củng cổ các mối quan hệ hợp tác và cập nhật thông tin.
Đặt hàng và trực tiếp làm việc nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa và các giấy tờ thủ tục cần thiết khác.
Làm báo cáo dự án hàng tháng, quý cho hãng (Pipeline).
Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến logistics, xuất nhập khẩu hàng hóa phục vụ bán hàng, demo và sau bán hàng.
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng phân phối.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
Nam/Nữ tuổi từ 22- 35, làm việc toàn thời gian; linh hoạt, có thể làm việc lệch múi giờ.
Có kỹ năng văn phòng căn bản (word, excel, ...).
Chủ động nắm bắt, cập nhật xu hướng và các thông tin liên quan đến công việc.
Đọc hiểu tốt và giao tiếp tiếng Anh tốt.
Khả năng giao tiếp từ xa và giải quyết sự cố tốt.

Quyền lợi

Thu nhập theo thỏa thuận, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7 trong tháng.
Chương trình đào tạo, phát triển nhân lực, lộ trình công danh.
Chế độ phúc lợi công ty: chế độ bảo hiểm phi nhân thọ, du lịch nước ngoài hàng năm, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các chương trình hoạt động nhóm, hoạt động tập thể toàn công ty, teambuilding
Chế độ xét tăng lương 1 năm/ lần.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-24 15:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Sản Phẩm - Mã tin đăng: 4110194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Trụ sở chính: Số 82A Linh Lang, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà NộiChi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: Toà nhà River Gate, 151 Bến Vân Đồn, Đường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây