MÔ TẢ CHUNG
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00. Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00.
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nam/nữ
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai ngày còn lại làm việc theo hình thức Online.
- Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Ecomerce
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Vận hành kỹ thuật & triển khai quảng cáo – 60%
- Quản lý, cập nhật nội dung sản phẩm: tên, mô tả, hình ảnh, phân loại, nhóm sản phẩm
- Triển khai quảng cáo (Shopee Ads, TikTok Ads...) và theo dõi hiệu quả để tối ưu chuyển đổi
- Lập kế hoạch vận hành theo tháng: xác định SKU ưu tiên, timeline ưu đãi, ngân sách ads, mục tiêu doanh số
- Theo dõi – xử lý đơn hàng, kiểm soát giao đúng hạn – giảm hoàn huỷ
- Lên chương trình khuyến mãi, flash sale nội bộ & campaign sàn
- Đăng bán (listing) sản phẩm mới, push sale các SKU trọng tâm theo định hướng công ty
- Cập nhật tồn kho realtime, phối hợp kho & livestream điều phối hàng
2. Phối hợp đối tác ngoài: KAM ngành hàng, KOC, CMN – 20%
- Hợp tác với KOC, đối tác CMN để triển khai livestream, review, seeding
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi cho đối tác
- Làm việc với KAM/PM ngành hàng để đăng ký campaign, deal flash sale
- Theo dõi hiệu quả chiến dịch/mã booking, báo cáo và đề xuất cải tiến
3. Báo cáo & phân tích dữ liệu – 10%
- Đề xuất giải pháp tối ưu vận hành & tăng trưởng
- Phân tích biến động doanh số, nguyên nhân tăng – giảm
- Theo dõi hiệu suất theo từng kênh: traffic, CVR, doanh thu, tệp khách
- Báo cáo tuần/tháng theo nền tảng, campaign, dòng sản phẩm
4. Phối hợp liên bộ phận – 10%
- Kết nối team Livestream: đồng bộ sản phẩm đẩy, lịch live
- Làm việc cùng CSKH: xử lý đánh giá xấu, phản hồi khách hàng
- Phối hợp Media: banner, ảnh sản phẩm, video
YÊU CẦU
1 Kinh nghiệm, kỹ năng
- Đã từng vận hành Shopmall mảng Mẹ & Bé là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng. Ưu tiên phần mềm Sapo, Haravan.
- Đã có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT. Ưu tiên đã có kinh nghiệm vận hành sàn TikTok Shop và Shopee.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, thành thạo Excel.
2 Thái độ, tính cách.
- Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chăm chỉ, tỉ mỉ.
- Có khả năng chịu áp lực tốt, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
- Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.
QUYỀN LỢI
1. Chính sách đãi ngộ
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
- Lương cơ bản: 10- 12 triệu + Thưởng theo doanh số. Thu nhập : 12- 20 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
- Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2- 5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
3. Chế độ thời gian làm việc
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
- Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành miễn phí.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.
5. Hoạt động gắn kết
- Có các sự kiện ăn uống, hoạt động chung theo tháng, Quý.
- Câu lạc bộ cầu lông hàng tuần nâng cao sức khỏe.
- Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2- 3 lần/năm của công ty.
6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ được fill mới hằng tuần.
- Khu vực giải trí: Bàn bi- a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke
7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, xây dựng nhà tình nghĩa,...
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
8. Quyền lợi khác
- Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.