Quản Lý Showroom

CÔNG TY TNHH MY CALL
Mức lương
12 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát và hỗ trợ nhân viên tại cửa hàng, đảm bảo vận hành hàng ngày hiệu quả.Quản lý tồn kho, logistics; phối hợp với bộ phận kinh doanh và quản lý sản phẩm để xây dựng kế hoạch nhập – xuất hàng phù hợp.Theo dõi tình hình bán hàng, lập báo cáo định kỳ về doanh thu, tồn kho, hiệu suất làm việc.Phối hợp xử lý các vấn đề hậu mãi liên quan đến sản phẩm và khách hàng, nhằm giảm tỷ lệ khiếu nại.Đào tạo, huấn luyện, thúc đẩy nhân viên showroom để nâng cao kỹ năng bán hàng và dịch vụ.Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý showroom/Cửa hàng trưởng hoặc vai trò tương đương.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, xử lý tình huống và ra quyết định tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề với khách hàng.
Am hiểu về bán hàng, quản lý tồn kho, logistics.

Quyền lợi

Thu nhập: 12–17 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực).Thưởng doanh số, thưởng hiệu quả công việc.Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.Được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và phát triển sự nghiệp.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.Tham gia du lịch, team building và hoạt động nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thời trang
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Showroom - Mã tin đăng: 5290354. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý showroom

CÔNG TY TNHH MY CALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây