Quản Lý Siêu Thị

CÔNG TY TNHH HỮU CƠ AN NHIÊN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng theo quy trình hoặc phân công.
Tổ chức, triển khai và giám sát các hoạt động giao nhận hàng hóa với NCC cũng như các hoạt động hàng ngày của kho như nhập- xuất- tồn.
Triển khai các kế hoạch đẩy mạnh hoạt động bán hàng, quản lý doanh số cửa hàng và thúc đẩy doanh số cửa hàng.
Tổ chức việc trưng bày hàng hóa tại quầy hàng, thường xuyên kiểm tra phát hiện các vấn đề không hợp lý để kịp thời điều chỉnh.
Phối hợp với phòng Thu mua để lựa chọn NCC, lập kế hoạch thu mua hiệu quả nhằm tối ưu tỷ suất lợi nhuận cho Siêu thị, đảm bảo quầy hàng luôn có hàng.
Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của Công ty, các công tác liên quan đến nhân sự.
Theo dõi/ thu thập thông tin để đưa ra các đề nghị cải thiện phương hướng bán hàng, cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hoá cho phù hợp với nhu cầu Khách hàng.
Tổ chức, đào tạo cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ của quầy hàng (tư vấn sản phẩm, trưng bày, cân hàng, đóng gói...) nhanh chóng & chính xác.
Hỗ trợ CSKH, xử lý khiếu nại, tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan tới chất lượng, dịch vụ và hàng hóa bày bán, các vấn đề liên quan tới Siêu thị.
Điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của Siêu thị.
Kiểm soát việc vận hành hàng ngày để đề xuất chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành; trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
Am hiểu về sản phẩm hữu cơ, thành phần dinh dưỡng là một lợi thế
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng bán lẻ
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Microsoft Office & G- Suite
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
Có ngoại ngữ (tiếng Anh) là một lợi thế
Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống & multitask
Kỹ năng triển khai, giám sát, báo cáo kế hoạch
Làm việc nhóm & giao tiếp hiệu quả
Tinh thần kỷ luật & trách nhiệm cao
Trung thực, cầu toàn, linh hoạt
Làm việc được full- time xoay ca 8 tiếng (Ca 1: 6h30- 15h00); (Ca 2: 13h00- 21h30) (có 30 phút nghỉ giữa ca).

Quyền lợi

Bao cơm 01 buổi trong ca làm việc
Nhận quà/ tiền thưởng vào các dịp lễ, tết,...
Cơ hội cải thiện giao tiếp bằng tiếng Anh
Nhiều cơ hội thăng tiến & thử sức ở lĩnh vực mới đối với nhân viên gắn bó lâu dài
Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo Luật lao động
12 ngày nghỉ phép/ năm
Lương thoả thuận
Lương tháng 13, phụ cấp & thưởng doanh thu
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Siêu Thị - Mã tin đăng: 4445409. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HỮU CƠ AN NHIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây