NHIỆM VỤ CHUNG
Trợ lý Quản lý Spa quản lý tất cả các hoạt động Spa. Người quản lý spa là chịu trách nhiệm trong tất cả các khía cạnh của công việc hành chính và giám sát chung các thiết bị vận hành.
Quản lý Spa như trung tâm lợi nhuận: daonh thu và kết quả chung theo ngân sách được khách sạn xác định. Thiết lập, phối hợp và giám sát kế hoạch tài chính để kiểm soát tốt các hoạt động trong lúc vận hành. Chỉ đạo thực hiện các chính sách, thủ tục, kế hoạch và chương trình quản lý tất cả các vấn đề hoạt động và tài chính của cơ sở
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ của spa.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Duy trì và thực hành luyện tập các quy trình về an toàn tại nơi làm việc
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, làm việc với tất cả các nhân viên phục vụ để đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng.
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Duy trì vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực spa. Thực hiện đầy đủ các quy định về vệ sinh, sức khỏe của địa phương.
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Đảm bảo kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm bán lẻ, sản phẩm chuyên nghiệp.
•Có trách nhiệm kiến thức sâu sắc các dịch vụ spa, giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác.
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhận biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
•Luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
•Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho spa và phát triển những tiêu chuẩn thương hiệu trong các dịch vụ, sản phẩm .
•Đảm bảo spa đạt được mục tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác, ghi nhận những lời đóng góp.
•Hỗ trợ lên kế hoạch đào tạo nhân viên Spa
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
•Hỗ trợ và giám sát nhân viên đặt spa để đảm bảo tối đa hiệu quả nguồn nhân lực.
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý vận hành
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.