Điều hành công việc hàng ngày
Họp đầu ca để nhận báo cáo việc phát sinh hôm trước và thông báo các chương trình mới
Nhận báo cáo kiểm kê hàng hóa mỗi ngày từ lễ tân và giải quyết vấn đề phát sinh hàng hóa (nếu có)
Nhận báo cáo sáng/ tối từ các phòng ban (vệ sinh, tình hình hoạt động, tinh thần, cơ sở vật chất)
Chịu trách nhiệm báo cáo tất cả vấn đề hoạt động trong ngày với Quản lý khu vực
Nhận báo cáo và theo dõi booking từ telesale, ibox, MKT có hiệu quả không và phản hồi
Kiểm tra trà, bánh chuẩn bị sẵn sàng cho khách hàng
Theo dõi sắp xếp tour và sắp xếp khách hàng
Nhận báo cáo và kiểm tra, kiểm soát tiền thu được trong mỗi ca làm việc của Thu ngân
Khách hàng
Chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho Chi nhánh
Tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại của khách hàng và đại diện Chi nhánh xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Tìm hiểu, thu nhập doanh thu của các Chi nhánh Spa trong khu vực; nhu cầu khách hàng, đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Đề xuất điều chỉnh chất lượng dịch vụ,... để tăng lượng khách và Doanh thu cho Chi nhánh
Tìm kiếm khách hàng và đảm bảo doanh thu mục tiêu cho Chi nhánh
Quản lý tài sản, hàng hoá
Kiểm soát và giám sát việc thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh
Quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa của Chi nhánh
Theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Chi nhánh, thường xuyên đánh giá và điều chỉnh định mức cho phù hợp.
Tình hình vệ sinh, an ninh, an toàn trong Chi nhánh.
Quản lý Nhân sự
Hoạt động Marketing và các chương trình promotion
Xây dựng hệ thống quản lý (SOP)
Xây dựng đội ngũ nhân sự cho Chi nhánh, đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng
Hỗ trợ việc tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự và đàm phán lương (nếu cần)
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ của Chi nhánh
Sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên Chi nhánh
Tham gia xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự Chi nhánh.
Thúc đẩy, động viên tinh thần Nhân viên để từng cá nhân đạt KPI
Đào tạo, hướng dẫn, kèm căp đội ngũ nhân sự, bao gồm cả nhân viên cũ và nhân viên mới
Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau
Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất khen thưởng những nhân viên tốt