Mô tả công việc
Review passenger list before the arrival of cruise/Kiểm tra danh sách khách hàng trước khi khởi hành
Responsibility for daily, weekly & monthly reports to Operation Manager/ Operation Director/ Có trách nhiệm làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và gửi Trưởng phòng điều hành/Giám đốc điều hành
Collaborates with Tour Guides on fun and safe excursions/Kết hợp với Hướng dẫn trong việc thực hiện tiến hành các hoạt động tham quan một cách an toàn và vui vẻ
Assist to settle the guest’s requests, issues (within the responsibilities & abilities) as personal butler of guest/ Trợ giúp để xử lý các yêu cầu, vấn đề của khách (trong phạm vi khả năng, quyền hạn) theo đúng tính chất là Quản gia riêng (Butler) của khách
Check and supervise the quality, hygiene of food & beverage for guests, hygiene of guest room and public areas on board /Kiểm tra giám sát chất lượng, vệ sinh đồ ăn thức uống trên tàu đối với khách, vệ sinh phòng khách và các khu vực công cộng trên tàu
Cooperate with accounting department to do the monthly inventory/Hợp tác với bộ phận Kế toán đối với việc kiểm kê hàng tháng
Maintain and control on board passengers/Phối hợp với Thuyền trưởng để đảm bảo tàu di chuyển được an toàn, Duy trì và kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trên tàu
Assist to control the cost, increase the selling revenue & profits, conduct monthly inventory / Góp phần kiểm soát chi phí, tăng lợi nhuận & doanh thu bán hàng trên tàu, tiến hành kiểm kê hàng tháng
Suggest the solutions of service improvement and cost reduction/Đưa ra các giải pháp cho việc nâng cao dịch vụ, giảm chi phí
Maintain customer satisfaction, handle complaints and ensure the best service for clients/Đảm bảo sự hài lòng của khách, xử lý các phàn nàn và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách
Inform to related dept about all the complaint, bad comments with GCC and send the internal investigation report for any case happened during cruise shift/Thông báo đến các bộ phận liên quan về các phàn nàn của khách hàng và gửi báo cáo điều tra nội bộ đối với bất cứ sự việc nào xảy ra trong suốt thời gian hành trình
Insure operating standards, rules and regulations are maintained on the board/Đảm bảo vận hành đúng tiêu chuẩn, duy trì các quy định và quy trình trên tàu
Welcome guests in Cruise Center, inform the regulations, activities, program for guests, take care of guests during the cruise until disembarkation /Đón khách tại nhà chờ, phổ biến các quy định, hoạt động, chương trình tham quan, chăm sóc khách trong suốt hành trình và tiễn khách
Creates a positive and memorable passenger experience/ Tạo cho khách các trải nghiệm tích cực, đáng nhớ
Take care & manage guest relations for all inspections/ FAM trips on (to the) board, VIP handling/ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng đối với mọi đoàn khảo sát/ FAM trip trên tàu
Collaborates with Captain to insure a smooth sailing. Insures boat safety, security and emergency preparedness.