Quản Lý Thẩm Mỹ Viện

CÔNG TY TNHH ZEI GROUP
Mức lương
40 - 80 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vận hành chi nhánh:
Đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định và quy trình của côngty.
Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng khám.
Quản lý cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị của Phòng khám.
Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại Phòng khám, xử lý khiếunại và thắc mắc khách hàng (nếu có)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầucủa BGĐ
Phát triển kinh doanh:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác tại chi nhánh.
Tiếp nhận cơ chế, KPI hàng tháng => Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các chiến lược phát triển doanh thu/ khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số, tăng trưởng theo kế hoạch đề ra, tham mưu cho BGĐ cáckế hoạch giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ đội ngũ nhân sự trong vấn đề tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng (đặc biệt là khách hàng VIP/VVIP)
Quản lý nhân sự:
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực, giám sát và đưa ra các quy định, cơ chế thưởng phạt trong quá trình làm việc
Kếthợp với bộ phận HR để tuyểndụng, chọn lọc và đào tạo, phát triểnđội ngũ nhân viên tại chi nhánh.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
Quản lý tài chính:
Quản lý ngân sách, theo dõi Doanh thu- chi phí hoạt động, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị, ... của chi nhánh.

Đảm bảo việc thu chi minh bạch, báo cáo tài chính định kỳ cho Kế toán trưởng

Marketing và quảng bá:
Hỗ trợ phòng Marketing tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá tại chi nhánh

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên sâu về ngành dịch vụ và phát triển thị trường (ưu tiên ngành spa- thẩm mỹ);
Kỹnăng lãnh đạo và giải quyết vấn đề; phát triển nhân viên, giám sát thực hiện kế hoạch;
Có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí giám đốc chi nhánh và >5 năm ở vị trí quản lý cơ sở.Ưu tiên tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Sales, Marketing,Quản trị kinh doanh...

Có kỹ năng tin học văn phòng

Quyền lợi

LC: 15- 18 triệu/tháng + % DS + thưởng+ trợ cấp

→ Tổng thu nhập từ 40- 80tr/tháng

Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,... khi ký hợp đồng làm việc chính thức.
Thu nhập hấp dẫn,có thể thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việctrẻ trung, năng động, lịch sự.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 05:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Thẩm Mỹ Viện - Mã tin đăng: 4568991. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ngõ 460 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Làm đẹp/ Thể lực/ Spa
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây