Quản lý thể thao giải trí

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG
Vị trí này quản lý và tổ chức tất cả các môn thể thao nước, hoạt động giải trí và điều phối và lên lịch của tất cả các chuyến du ngoạn. Tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách bằng việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời theo tiêu chuẩn văn hóa và lõi của khách sạn. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với các chính sách của công ty, thực tiễn và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và ý định của tầm nhìn của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty về một trung tâm sức khỏe và thể dục, bao gồm phòng thay đồ và câu lạc bộ trẻ em.
•Khả năng kết hợp các hoạt động của bộ phận Giải trí với các hoạt động của khách sạn.
•Khả năng quản lý và giám sát các sở giải trí và tất cả bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, thực phẩm và đồ uống, vận chuyển, hoạt động, vv
•Giám sát sự sạch sẽ của tòa nhà giải trí, tham quan và các khu vực thể thao dưới nước và vị trí các yêu cầu đặc biệt với dịch vụ dọn phòng, Giặt ủi và kỹ thuật.
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
•Thực hiện các nhiệm vụ của một môn thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, hoặc tham dự câu lạc bộ sức khỏe khi cần thiết.
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh nếu cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách.
•Được đào tạo và chứng nhận trong các kỹ thuật First- Aid, CPR và Rescue.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhân biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

Quyền lợi

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Cơ sở vật chất
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Vân Đồn, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý thể thao giải trí - Mã tin đăng: 4070011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý thể thao tại tỉnh/thành