NHIỆM VỤ CHUNG
Vị trí này quản lý và tổ chức tất cả các môn thể thao nước, hoạt động giải trí và điều phối và lên lịch của tất cả các chuyến du ngoạn. Tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách bằng việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời theo tiêu chuẩn văn hóa và lõi của khách sạn. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với các chính sách của công ty, thực tiễn và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và ý định của tầm nhìn của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh nếu cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Thực hiện các nhiệm vụ của một môn thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, hoặc tham dự câu lạc bộ sức khỏe khi cần thiết.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
•Giám sát sự sạch sẽ của tòa nhà giải trí, tham quan và các khu vực thể thao dưới nước và vị trí các yêu cầu đặc biệt với dịch vụ dọn phòng, Giặt ủi và kỹ thuật.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhân biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
•Khả năng quản lý và giám sát các sở giải trí và tất cả bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, thực phẩm và đồ uống, vận chuyển, hoạt động, vv
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Được đào tạo và chứng nhận trong các kỹ thuật First- Aid, CPR và Rescue.
•Khả năng kết hợp các hoạt động của bộ phận Giải trí với các hoạt động của khách sạn.
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty về một trung tâm sức khỏe và thể dục, bao gồm phòng thay đồ và câu lạc bộ trẻ em.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.