Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí:
Quản lý Tiệc (Banquet Manager)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia – giao việc cụ thể cho cấp dưới
– Phối hợp với bộ phận Sales Banquet lên kế hoạch sơ bộ tổ chức hội nghị, yến tiệc đã được đặt trước
– Làm việc với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện – đảm bảo mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ một cách tốt nhất
– Khi cần thiết có thể trao đổi làm việc trực tiếp với khách để nắm bắt các yêu cầu chuẩn xác nhất
– Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt
– Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh – ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set- up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng
– Xem xét những tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân viên và đề xuất lên cấp trên xin ý kiến
– Gửi yêu cầu tuyển dụng nhân viên cho phòng nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận banquet
– Định kỳ tổ chức họp trong bộ phận – phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới, tham gia các cuộc họp liên quan
– Phối hợp với bên liên quan kiểm tra chất lượng món ăn – đồ uống trước khi phục vụ khách
– Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn – nhà hàng mình làm việc
– Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
– Tổ chức họp giao ban trước khi tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/ điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên
– Chỉ dẫn nhân viên đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong thẩm quyền cho phép
– Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ
– Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn
– Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên
– Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
– Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên
– Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra giữa các nhân viên – xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết
– Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn – nhà hàng
– Đánh giá – xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế
– Đứng ở vị trí thuận lợi – theo dõi toàn bộ diễn biến quá trình tổ chức sự kiện để đưa ra những điều chỉnh kịp thời thông qua bộ đàm
– Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết
– Thực hiện yêu cầu công việc khác theo sự phân công của F&B Manager & Assistant F&B Manager
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người…
– Tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành…)
– Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
– Có tư duy logic, biết cách làm việc khoa học
– Thông thạo tiếng Anh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau: Nộp hồ sơ qua mail: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn Chia sẻ việc làm này