Quản lý chất lượng dịch vụ
Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống của khu vực tiệc; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống
Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực tổ chức tiệc, tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.
Quản lý hàng hóa, tài sản
Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho; duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận
Quản lý doanh thu, chi phí
Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm của bộ phận tổ chức tiệc, hội nghị
Phối hợp cải tiến thực đơn
Lên kế hoạch cùng với Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.
Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
Giải quyết khiếu nại khách hàng
Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
Trực tiếp giải quyết những phàn nàn của khách hàng
Quản lý nhân sự
Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
Báo cáo
Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Điều kiện làm việc
Làm việc 6 ngày/tuần, làm ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết, làm tăng ca