Quản Lý Tiền Sảnh (Front Office Manager)

SOLARIA BOUTIQUE HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận; Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư
- Tổ chức phân công công việc cho nhân sự, đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận tiền sảnh tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Quản lý chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng hệ thống Smile là một lợi thế
- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;
- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và phát triển các kiến thức, kỹ năng.
- Thành thạo ngôn ngữ Anh ở 4 kỹ năng
- Kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)
- Chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)
- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động; cung cấp đồng phục và chỗ gửi xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:56:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tiền Sảnh (Front Office Manager) - Mã tin đăng: 4089406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOLARIA BOUTIQUE HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây