Quản lý tiếp thị khách hàng - Customer MKT Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN NU VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chiến Lược và kế hoạch Marketing Khách Hàng (Customer marketing plan)

Phân tích động thái thị trường và hành vi của khách hàng để xác định các phân khúc khách hàng mục tiêu.
Có thể tạo các MKT platform tùy theo từng chiến lược để có thể triển khai đồng loại và thống nhất cho từng nhóm KAM
Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing tùy chỉnh dựa trên tính chất vận hành và mô hình kinh doanh của từng phân khúc.
Thiết lập mục tiêu và KPIs chiến lược cho từng phân khúc KAM (NPP, Social Online KAM, Social Offline KAM).

- Xây dựng và triển khai Customer Joint Business Plan (JBP)

Kết hợp với Sales KAM để plan chi tiết JBP cho từng account (Mục tiêu tăng trưởng, các hoạt động cùng làm để tạo tạo ra tăng trưởng,...)
Tham gia các cuộc họp để triển khai JBP với khách hàng
Dựa Vào các Customer Marketing Campaign Platform, Chiến lược của khách hàng và định hướng của cty với nhóm khách hàng đó. Tiến hành xây đựng kế hoạch tăng trưởng chung cho NOUS và từng KAM

- Xây dựng và triển khai các hoạt đồng customer MKT theo đúng Customer MKT calendar và JBP

Tổ chức và điều phối các buổi training sản phẩm, hội thảo và sự kiện marketing dành cho các KAM.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing đối với từng KAM.

Theo dõi, giám sát và báo cáo tiến trình thực hiện các kế hoạch và chiến dịch marketing.
Hợp tác với bộ phận sản phẩm để đảm bảo rằng thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi được cập nhật và truyền đạt một cách hiệu quả tới KAM.

- Đo Lường và Cải Tiến:

Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất bán hàng, phản hồi từ khách hàng và ROI của các chiến dịch marketing.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
Sử dụng phần mềm và công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến lược và hoạt động marketing.
Tổ chức các cuộc họp định kỳ với đội ngũ bán hàng và các KAM để đánh giá và điều chỉnh chiến lược.

- Quản Lý Đội Ngũ:

Khuyến khích sự sáng tạo và nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm.
Đánh giá hiệu suất công việc và phát triển kỹ năng cho nhân viên marketing.
Thiết lập mục tiêu cá nhân và đội ngũ, cũng như kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho từng thành viên.
Xây dựng, đào tạo và quản lý một đội ngũ marketing khách hàng (customer marketing) động lực và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade marketing, Key Account, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành thời trang trẻ em hoặc FMCG.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
Kiến thức sâu rộng về phát triển và quản lý khách hàng quan trọng (KAM).
Kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu mạnh mẽ.
Sẵn sàng làm việc trong một môi trường nhanh nhẹn và thay đổi liên tục

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 02:30:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý tiếp thị khách hàng - Customer MKT Manager - Mã tin đăng: 4280749. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 55 Đường Nguyễn Khắc Hiếu, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây