Quản lý Tiếp thị thương mại (Trade Marketing Manager)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Nam Định; Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, tổ chức, kiểm tra, giám sát, đánh giá hoạt động Tiếp thị thương mại (TTTM) trên kênh ON/OFF:

Lập kế hoạch phát triển, phối hợp triển khai, quản lý, giám sát và đánh hiệu quả đầu tư cho Hệ thống nhà hàng tài trợ
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả của việc sử dụng TF, BPA (đại sứ thương hiệu) tại điểm bán.
Tổ chức thu thập và báo cáo đầy đủ các thông tin thị trường trên kênh ON/OFF nhắm phục vụ cho xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình, chính sách TTTM của công ty.
Kiểm tra, xác nhận các báo cáo, tài liệu, chứng từ có liên quan đến ngân sách, chi phí, hoạt động TTTM trên kênh ON/OFF (các chương trình, chính sách cho: trung gian phân phối, người tiêu dùng, POSM, chương trình sự kiện..)
Triển khai tổng hợp, báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến chuyên môn, lĩnh vực phụ trách
Sử dụng, giám sát và điều phối các nguồn lực (nhân sự, ngân sách, thời gian….) được giao để thực hiện/tổ chức thực hiện các chương trình, chính sách TTTM trên kênh ON/OFF hiệu quả và hoàn thành mục tiêu đề ra.
Xây dựng và đề xuất các kế hoạch TTTM trên kênh ON/OFF nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, sức mua và tiêu thụ sản phẩm, từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng của Công ty trên kênh ON/OFF theo: Thời gian, chi nhánh, khu vực thị trường, sản phẩm, nhóm KH.
Lập kế hoạch, phối hợp mua sắm, tổ chức sử dụng và quản lý POSM sử dụng trên kênh ON/OFF hiệu quả

Phối hợp, hỗ trợ đội ngũ bán hàng:

Đề nghị và/hoặc yêu cầu triển khai các biện pháp nhằm nâng cao các chỉ số về phân phối, bán hàng và sức mạnh thương hiệu trên: Sản phẩm, nhóm khách hàng, khu vực thị trường… được giao.
Tổ chức hướng dẫn, đào tạo cho đội ngũ bán hàng trong triển khai các chương trình TTTM trên kênh ON/OFF.
Thẩm định, đề xuất các điểm bán hàng, tuyến bán hàng kênh ON/OFF hiệu quả

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bia- rượu- nước giải khát
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
Có thể đi công tác thường xuyên
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trade Marketing Manager. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý tại doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 1000 người
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính....hoặc tương đương
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Tiếp thị thương mại (Trade Marketing Manager) - Mã tin đăng: 4027296. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO - BIA HÀ NỘI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây