Quản Lý Trade Marketting

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ NHA KHOA VIỆT PHÁP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính
Xây dựng chiến lược ngành hàng, chiến lược thương hiệu trong kênh phân phối thông qua sự tìm hiểu, nghiên cứu hành vi của người mua hàng và khách hàng của công ty nhằm đạt được lợi nhuận, doanh số cho công ty.
Nhiệm vụ chi tiết
· Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
· Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
· Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
· Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
· Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM- là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
· Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
· Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
· Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kiến thức

Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
Có khả năng phân tích thị trường.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh...

Giới tính

Nam/Nữ: ưu tiên giới tính Nam

Kinh nghiệm:

Có KINH NGHIỆM về Marketing trong lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Thẩm mỹ viện là một lợi thế.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Kỹ năng

Skill- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Skill- Kỹ năng tư duy chiến lược
Skill- Kỹ năng quản trị xung đột
Skill- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Skill- Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
Skill- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Skill- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Skill- Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking)
Skill- Kỹ năng giao tiếp

Yếu tố phù hợp với VIỆT PHÁP

Attitude- Năng lực sáng tạo và đổi mới
Attitude- Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
Attitude- Nhạy bén

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Trade Marketting - Mã tin đăng: 4094182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 24 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây