Quản Lý Trải Nghiệm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VENESA
Mức lương
30 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát & đảm bảo tối ưu chi phí vận hành tại điạ điểm được phân công
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của Trung tâm phù hợp với mục tiêu của Công ty.
Triển khai và đảm bảo tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã được BKD phê duyệt
- Xây dựng, đề xuất & triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số, tạo mối quan hệ để mở rộng tệp KH tại địa điểm TTKD hoạt động.
- Đảm bảo chất lượng vận hành và chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo tiêu chuẩn mô hình hoạt động của Trung tâm theo yêu cầu, quy định của Công ty;
- Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động Kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng ở tất cả các vị trí trực thuộc, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu và tăng hiệu quả trải nghiệm khách hàng;
Tham gia tuyển dụng nhân sự theo định biên của TTKD đã được phê duyệt.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo/ tái đào tạo tới toàn CBNV TTKD, bao gồm về kiến thức sản phẩm/ các gói dịch vụ, kỹ năng mềm ...
- Đánh giá, đề xuất bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật .... đối với CBNV trực thuộc.
- Tham gia rà soát/ xây dựng/ điều chỉnh toàn bộ các quy định – quy trình của TT/Ban KD đảm bảo phù hợp với tình hình hoạt động và phát triển của công ty
- Triển khai đào tạo và hướng dẫn thực hiện bộ chỉ tiêu KPIs đối với CBNV trực thuộc, theo dõi, kèm cặp để thúc đẩy năng suất lao động của CBNV.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành quản trị kinh doanh (Nhà hàng, Khách sạn)

Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng
Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ...

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, lễ, tết, phép năm...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Phụ Cấp + Hoa Hồng => 30- 50tr/tháng
Cơ hội thăng tiến cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 00:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Trải Nghiệm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4392626. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 tòa nhà Việt Tower số 1, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây