Quản lý trực ca (Duty Manager)

TẬP ĐOÀN BRG – CÔNG TY CP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp quản lý Bộ phận Tiền sảnh:
- Đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn được chuyển đến khách nhanh chóng và chính xác.
- Kiểm tra trực tiếp việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP; chào đón khách VIP và khách đoàn theo nghi thức phù hợp.
- Giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày, điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
Giám sát hoạt động hằng ngày:
- Giám sát các hoạt động của tất cả các bộ phận trong ca làm việc, bao gồm Lễ tân, Buồng, Chăm sóc khách hàng, An ninh.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình vận hành được thực hiện đúng cách và đạt chất lượng cao.
Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách:
- Báo cáo lên cấp trên những sự việc vượt quá quyền hạn hoặc khả năng giải quyết và lưu trữ thông tin về yêu cầu, khiếu nại trong ca làm việc.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn:
- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định và đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ.
- Trong ca làm việc, kiểm tra các khu vực như phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh.
Quản lý khẩn cấp và an toàn:
- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn được tuân thủ và các thiết bị an toàn luôn trong tình trạng sẵn sàng.
- Phản ứng nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, sơ tán và y tế, đảm bảo sự an toàn của khách và nhân viên.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên:
- Đảm bảo nhân viên hiểu rõ quy trình làm việc và đạt tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên của khách sạn.
Quản lý đồ thất lạc:
- Đảm bảo đồ thất lạc được ghi nhận và lưu trữ theo quy trình của khách sạn.
- Liên hệ với khách hàng về đồ thất lạc và hỗ trợ họ nhận lại đồ nhanh chóng.
Các nhiệm vụ khác:
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận để kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là các hệ thống điện và thiết bị.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
- Khuyến khích khách hàng đưa ra nhận xét về dịch vụ, theo dõi các phản hồi đặc biệt và có điều chỉnh nếu cần.
- Họp bàn giao trước và sau mỗi ca làm việc với quản lý ca trực khác về các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng quản lý các tình huống khẩn cấp.
Chứng chỉ liên quan đến Quản lý Khách sạn, Dịch vụ Khách hàng hoặc đào tạo về An toàn là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc lĩnh vực liên quan;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc, có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-11 02:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý trực ca (Duty Manager) - Mã tin đăng: 5208401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN BRG – CÔNG TY CP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây