Phát triển chương trình và quản lý:
Liên tục đánh giá và cải thiện chất lượng của các chương trình dựa theo đánh giá của khách hàng và các phương pháp mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi.
Điều chỉnh các hoạt động cho phù hợp với nhu cầu và sở thích đa dạng của người cao tuổi, bao gồm những người bị mất trí, khó khăn trong việc di chuyển hoặc những điều kiện sức khỏe khác.
Phát triển các chương trình dịch vụ bổ sung cho người tham gia cao tuổi dựa trên nhu cầu đã được xác định của h
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động và chương trình hằng ngày nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và xã hội của người cao tuổi, thông qua lịch hoạt động và sự kiện hàng tháng để đạt được mục tiêu.
- Chăm sóc khách hàng của trung tâm
Xác định các mối nguy tiềm tàng trong môi trường trung tâm ban ngày (ví dụ: nguy cơ té ngã, nguy cơ nghẹn, lưu trữ thuốc không đúng cách).
Thường xuyên xem xét và cập nhật đánh giá rủi ro để điều chỉnh theo các thay đổi trong tình trạng sức khỏe hoặc khả năng thể chất của khách hàng.
Đảm bảo rằng nhân viên được đào tạo trong việc xác định và ứng phó với các rủi ro, như té ngã, tình trạng y tế khẩn cấp và thay đổi hành vi.
Phát triển và giám sát các kế hoạch chăm sóc cho người tham gia cao tuổi mà xác định rõ nhu cầu chăm sóc, sở thích và mục tiêu độc đáo của người nhận chăm sóc, bao gồm cả các chiến lược phản ứng khẩn cấp.
Hỗ trợ nhân viên điều dưỡng trong việc đánh giá rủi ro cho mỗi khách hàng, xem xét các yếu tố như khả năng di chuyển, chức năng nhận thức, tình trạng sức khỏe và sức khỏe tinh thần.
Giám sát và lãnh đạo nhân viên:
Cung cấp lãnh đạo, hướng dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp để duy trì một đội ngũ có động lực và có kỹ năng.
Đào tạo và giám sát nhân viên, bao gồm các điều phối viên hoạt động, người chăm sóc và tình nguyện viên.
Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các quy trình an toàn và cung cấp dịch vụ chăm sóc đầy lòng nhân ái, tôn trọng đến tất cả người tham gia.
Hỗ trợ khách hàng và gia đình:
Đóng vai trò là điểm liên lạc chính cho người tham gia và gia đình của họ, giải quyết các mối quan tâm, cung cấp thông tin và đảm bảo nhu cầu cá nhân của mỗi người tham gia được đáp ứng.
Thực hiện đánh giá thường xuyên về nhu cầu của người tham gia và điều chỉnh kế hoạch chăm sóc khi cần thiết.
Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với người chăm sóc, gia đình và các chuyên gia y tế bên ngoài để phối hợp chăm sóc.
Hoạt động và quy tắc:
Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm, đảm bảo môi trường an toàn, chào đón và sạch sẽ cho tất cả người tham gia và nhân viên.
Quản lý ngân sách của trung tâm
Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, an toàn và tiêu chuẩn chăm sóc người cao tuổi.