Quản Lý Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành

CÔNG TY TNHH GIÁ KHO GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải đáp, xử lý phần mềm cho Khách hàng
- Mở máy, sửa chữa thay thế tại chỗ cơ bản
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên tiếp nhận bảo hành.
- Thực hiện các quy trình và cập nhật các thông tin sửa chữa- bảo hành trên hệ thống và thông tin đến khách hàng
- Làm việc với các phòng ban liên quan, theo dõi đến khi hoàn thành phiếu xử lý
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline sửa chữa, giải đáp thắc mắc đến khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm bảo hành: Tiếp nhận và xử lý bảo hành, sửa chữa cơ bản tại chỗ, điều phối nhân sự; chăm sóc khách hàng; tracking tiến độ xử lý các trường hợp bảo hành v.v.
- Tiếp nhận, kiểm tra, ghi nhận tình trạng sản phẩm
- Làm việc với hãng và các đơn vị khác về các vấn đề phát sinh.
- Xử lý và đề xuất các phương án giải quyết phù hợp khi tiếp nhận các yêu cầu bảo hành, sửa chữa, khiếu nại từ Khách hàng
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên làm việc và xử lý khiếu nại theo đúng quy định, quy trình
- Là đầu mối liên lạc nội bộ Kỹ thuật và khách hàng: về tình trạng máy, phương án xử lý, các trường hợp cần xin ý kiến khách hàng, v.v.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm trước và sau bảo hành, quy trình sửa chữa, KPI hoạt động.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng
- Các công việc liên quan đến bảo hành, sửa chữa khác được phân công từ BQL
- Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tiếp nhận bảo hành/hỗ trợ kĩ thuật (điện thoại) từ 2 năm trở lên, hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý trung tâm tiếp nhận bảo hành/quản lý cửa hàng điện thoại điện tử, điện máy...
- Có mindset Tận tâm mang đến trải nghiệm cho khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban
- Có kinh nghiệm mở máy, sửa chữa, thay thế tại chỗ cơ bản. Ưu tiên các sản phẩm Apple
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 02:05:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành - Mã tin đăng: 4194913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý trung tâm

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 47/2/16C Bùi Đình Tuý P. 24, Q. Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây