Quản lý Truyền thông Tiếp thị Thương hiệu/ Brand Marketing Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU:
HumVentures (humventures.vn
) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

Mặn Mòi- Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
Vườn Trong phố- Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon- trongpho.vn
Hum Dining- Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: hum- dining.vn
The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
Chill Corner- Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển thương hiệu:

Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;
Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;
Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;
Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;
Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;
Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;
Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;

Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:

Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;
Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.

Đào tạo và phát triển đội ngũ:

Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;
Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.

các công việc khác/hỗ trợ:

Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý. 

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan.

Kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng- khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

Kiến thức:

Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
Am hiểu về chiến lược Marketing;
Có kiến thức về CRM là một lợi thế;

Kỹ năng/ Năng lực

Thành thạo tiếng Anh;
Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;
Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.
Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm;
Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch;

Tính cách/ Phẩm chất:

Tinh thần đồng đội.
Năng động, sáng tạo;
Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Truyền thông Tiếp thị Thương hiệu/ Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4791593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý truyền thông

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây