FuniFun!
là thương hiệu giải trí kỹ thuật số với mô hình trung tâm trò chơi điện tử và công viên giải trí trong nhà với tổng diện tích lên tới 4000m2. Với không gian vui nhộn, sáng tạo và phù hợp cho nhiều lứa tuổi,
FuniFun!
không ngừng mở rộng tại Indonesia và các thị trường quốc tế. Năm 2025,
FuniFun!
lần đầu có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết để cùng mang đến trải nghiệm giải trí hiện đại và thú vị cho khách hàng mỗi ngày.
Xây dựng đội nhóm nhân viên phù hợp với nhu cầu vận hành và tổ chức đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng làm việc.
Dẫn dắt đội nhóm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách tại hiện trường và các trường hợp tai nạn ngoài ý muốn.
Giám sát thực hiện quy định về quản lý thu ngân và tiền mặt, kịp thời phát hiện các lỗ hổng trong quản lý để đảm bảo an toàn tài chính.
Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động tại khu vui chơi để thu hút khách, tăng mức độ hài lòng và gắn bó với thương hiệu.
Dựa vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách chi phí do công ty đề ra, tiến hành phân tích các chỉ tiêu, triển khai kế hoạch và biện pháp cụ thể, đồng thời giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện ngân sách.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng, kết hợp cả yếu tố phần cứng (cơ sở vật chất, thiết bị) và phần mềm (thái độ phục vụ, kỹ năng chuyên môn, quy trình dịch vụ), từ đó dẫn dắt đội nhóm cung cấp trải nghiệm dịch vụ chất lượng như hướng dẫn cách chơi, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại tại chỗ.
Chủ động phát hiện nguy cơ tiềm ẩn, triển khai biện pháp phòng ngừa hiệu quả, khi sự cố xảy ra, nhanh chóng phản ứng và xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong nội bộ.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn và giám sát đội nhóm tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn của khu vui chơi, bao gồm kiểm tra định kỳ hệ thống thiết bị, giám sát quy trình vận hành an toàn và phương án ứng phó khẩn cấp. Phối hợp với công ty cải tiến liên tục quy trình quản lý an toàn dựa trên tình hình thực tế tại hiện trường.
Xây dựng hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ và thường xuyên đánh giá, nâng cấp quy trình phục vụ.
Sắp xếp hợp lý các nguồn lực như nhân sự, vật tư, v.v... đảm bảo các hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ.
Tổ chức đào tạo định kỳ, phổ biến kiến thức và kỹ năng an toàn cho toàn bộ nhân viên , nâng cao ý thức phòng ngừa rủi ro trong công việc.
Phụ trách toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày của khu vui chơi, bao gồm mở/đóng máy trò chơi, dịch vụ khách hàng, vệ sinh và bảo trì khu vực.
Thực hiện Quản lý ca trực của khu vui chơi, đồng thời kiểm tra và phê duyệt lịch phân ca cũng như tình hình chấm công của nhân viên.
Phân tích cơ cấu chi phí, triển khai các biện pháp kiểm soát chi phí hiệu quả, thực hiện phân tích lợi nhuận định kỳ nhằm đánh giá hiệu quả kinh doanh của khu vui chơi.
Thực hiện hệ thống đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng, triển khai các chính sách khen thưởng để nâng cao tinh thần làm việc và sáng tạo của nhân viên.