- Lĩnh vực: Khu tổ hợp du lịch trải nghiệm- Địa điểm: God Valley, Tà Nung, Đà Lạt
Lập kế hoạch
- Xây dựng chương trình,kế hoạch hoạt động định kỳ nhằm phát triển doanh thu và thương hiệu của Công ty theo kế hoạch: tháng, quý, năm.
- Thiết lập, xây dựng Quy trình vận hành, hệ thống hoạt động của dự án: nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, kiểm soát và vận hành hiệu quả, phòng ngừa rủi ro và đảm bảo an toàn.
- Thiết lập, xây dựng ngân sách, kế hoạch kinh doanh định kỳ: Doanh thu, chi phí, nhân sự, tài sản trang thiết bị...
Tìm hiểu về thị trường
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (mô hình, chương trình, hoạt động, vận hành...), phân tích thị trường, báo cáo trực tiếp đến GĐ theo định kỳ.
- Tìm hiểu thị trường, phân tích chiến lược về thị trường thông qua: nghiên cứu, phân tích thị trường, hiệu suất và xu hướng ngành, thói quen, sở thích của khách hàng... từ đó lập các báo cáo về dự báo, kế hoạch vận hành và chiến lược kinh doanh.
- Tìm hiểu, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác mới nhằm tương tác, hỗ trợ gia tăng thương hiệu của Dự án.
- Đưa ra các kế hoạch nhằm cải thiện vận hành thông qua các nghiên cứu và đánh giá thị trường nhằm phát triển thương hiệu.
Quản lý vận hành
- Đề xuất các gói dịch vụ phù hợp với thị hiếu và chương trình Marketing hiệu quả.
- Xây dựng, quản lý và giám sát hệ thống Data dữ liệu khách hàng.
- Thiết lập cơ cấu hàng hóa: chủng loại, số lượng, định mức... và kiểm soát tồn kho trên cơ sở chiến lược và mục tiêu Công ty;
- Giám sát, duy trì lịch sử, dữ liệu bán hàng: báo cáo và kiểm soát các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ.
- Xây dựng chiến lược nhân sự, đề xuất định biên, ngân sách nhân sự đảm bảo vận hành hiệu quả.
- Dự báo, kiểm soát chi phí và lập các báo cáo vận hành định kỳ cho GĐ.
- Xây dựng và kiểm soát các chương trình hoạt động nhằm đảm bảo kế hoạch doanh thu của Công ty.
- Xây dựng và quản lý giám sát tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng một cách nhất quán, liên tục cải thiện và đưa ra phương án cải thiện theo nhu cầu và phản hồi của khách hàng; xây dựng phương án giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống; cải thiện tỷ lệ phản hồi của khách hàng.
Thiết lập và kiểm soát tuân thủ
- Thiết lập, xây dựng chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực thông qua các chương trình đào tạo về nghiệp vụ, chuyên môn.
- Thiết lập công cụ nhằm quản lý hiệu suất công việc, xây dựng tuân thủ kỷ luật vận hành và đánh giá kết quả công việc cho nhân viên thuộc sự quản lý.
- Xây dựng hệ thống Nội quy, Quy trình làm việc và các quy định, công cụ cần thiết đảm bảo tiêu chuẩn vận hành và dịch vụ của Dự án.
Đối ngoại
- Giao dịch, đối ngoại với cơ quan chính quyền địa phương nhằm đáp ứng và đảm bảo tiêu chuẩn vận hành và cơ sở pháp lý đảm bảo theo đúng quy định pháp luật.
- Tìm hiểu, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác mới nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, xúc tiến thương mại, liên kết dịch vụ.
Yêu cầu khác
- Chủ trì, tham gia hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp/dự án.
- Đề xuất các cơ chế về lương, thưởng phù hợp với ngân sách và mô hình hoạt động nhằm đảm bảo sự gắn bó, đồng hành của nhân sự thuộc dự án phụ trách.