Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày. Báo cáo thống kê tài chính.
• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm.
Quản lý kinh doanh, tiếp thị:
• Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
• Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước...có liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
• Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Xây dựng quy trình chuẩn quản lý mảng F&B:
• Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
• Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng..
Quản lý vấn đề hành chính, nhân sự:
• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định.
• Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng và trình Ban TGDD phê duyệt.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý của nhà hàng.
• Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
Quản lý tài sản, hàng hóa của nhà hàng:
• Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
• Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong nhà hàng khi cần thiết.
• Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của nhà hàng.