Quản lý hiệu quả vận hành:
- Phê duyệt lịch làm việc (trực/nghỉ) của nhân sự phòng khám trong khu vực phụ trách.
- Phản hồi tiến độ bác sĩ, y tá, tư vấn & hướng cải thiện cho bác sĩ/ y tá/tư vấn/ chăm sóc khách hàng cấp quản lý
- Phê duyệt các đề xuất mua hàng phát sinh ngoài kế hoạch hoặc cần thay thế sửa chữa do các trưởng bộ phận đề xuất
- Hỗ trợ các bộ phận khác kết nối với khối phòng khám (phổ biến các chương trình marketing, các yêu cầu kế toán)
- Tiếp cận các nguồn lực của Back office (Marketing, Nhân sự, kế toán....) để hỗ trợ hoạt động toàn khu vực.
- Phối hợp với marketing, phân công công việc đến bộ phận tư vấn, bác sĩ để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch
- Theo dõi các chỉ số kinh doanh chính của các phòng khám trên địa bàn để xác định các vấn đề khúc mắc, có giải pháp để tối ưu các chỉ số kinh doanh.
Kiểm soát chất lượng vận hành:
- Giải quyết những vấn đề về khách hàng khiếu nại của khách hàng trong trường hợp tư vấn / chăm sóc khách hàng không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng giám sát khối tư vấn triển khai kế hoạch sắp xếp lịch hẹn để đảm bảo hiệu suất hoạt động của phòng khám cũng như sự hài lòng của khách hàng
- Quan sát thực tế định kỳ tại phòng khám, theo dõi các chỉ số kinh doanh chính của các phòng khám trên địa bàn để xác định các vấn đề khúc mắc, cơ hội cải tiến
- Tổ chức, hướng dẫn, giám sát kiểm tra định kỳ (hoặc ngẫu nhiên) về việc thực hiện quy trình, tình hình tiêu chuẩn chất lượng phòng khám trong phạm vi phụ trách
- Theo dõi , đưa giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, phối hợp với bác sĩ phụ trách chuyên môn để nâng cao chất lượng điều trị. Quản lý hiệu quả công việc chung của phòng khám, bác sĩ, y tá , tư vấn
- Giám sát việc triển khai Quy trình phòng khám, quy định chung, chính sách hoạt động phòng khám. Báo cáo kết quả hằng tháng sau 03 tháng áp dụng (& đề xuất điều chỉnh nếu có) đối với các quy trình mới áp dụng/ mới điều chỉnh