Quản lý Vận hành vùng – Chuỗi cửa hàng Bách hóa Bưu điện

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động vận hành khu vực
+ Theo dõi, kiểm tra và đánh giá hoạt động kinh doanh hằng ngày của các cửa hàng trong khu vực.
+ Kiểm soát việc thực hiện KPI: doanh thu, chi phí, hiệu quả bán hàng, tỷ lệ hao hụt.
+ Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ quy trình vận hành, quy định thương hiệu và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Quản lý đội ngũ nhân sự
+ Giám sát và hỗ trợ hoạt động của đội ngũ Cửa hàng trưởng, nhân viên tại các cửa hàng trong khu vực.
+ Đào tạo, huấn luyện Cửa hàng trưởng về quản lý, vận hành và chăm sóc khách hàng.
+ Đề xuất và thực hiện điều động, bổ sung nhân sự theo thực tế hoạt động.
- Kiểm soát hàng hóa, tài sản, tồn kho
+ Phối hợp với bộ phận Mua hàng, Logistics để đảm bảo nguồn hàng ổn định, phù hợp nhu cầu địa phương.
+ Kiểm tra định kỳ tình trạng tồn kho, cơ cấu ngành hàng, tình hình nhập – xuất – bán tại các cửa hàng.
+ Giám sát việc bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
+ Triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại.
+ Theo dõi và kiểm tra định kỳ việc thực hiện quy chuẩn phục vụ khách hàng tại từng cửa hàng.
+ Hướng dẫn và hỗ trợ xử lý các khiếu nại, góp ý, tình huống phát sinh trong hoạt động.
- Triển khai chương trình kinh doanh, marketing
+ Đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả thực hiện chương trình tại từng cửa hàng.
+ Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, sự kiện kinh doanh theo kế hoạch từ Trung tâm.
+ Đề xuất chương trình riêng phù hợp từng địa phương, vùng miền nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Kiểm tra – Giám sát – Đánh giá
+ Thực hiện các chuyến kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng phụ trách.
+ Theo dõi, tổng hợp số liệu hoạt động và đánh giá hiệu quả từng điểm bán.
+ Lập báo cáo kiểm tra và đề xuất biện pháp xử lý, cải tiến các điểm chưa đạt.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Quản lý chuỗi bán lẻ hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên ứng viên từng phụ trách khu vực/vùng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bán lẻ thực phẩm – tiêu dùng.
+ Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ hoặc chuỗi cửa hàng.
- Kỹ năng & năng lực:
+ Kỹ năng quản lý vận hành đa điểm, điều phối đội ngũ và tổ chức công việc.
+ Có khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên.
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đào tạo nhân sự.
+ Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng, Excel, báo cáo kinh doanh.
+ Gắn bó, đồng hành và có định hướng phát triển lâu dài.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, linh hoạt và quyết đoán.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch vận hành.
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Vận hành vùng – Chuỗi cửa hàng Bách hóa Bưu điện - Mã tin đăng: 5245610. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 5 - Phạm Hùng từ Liêm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây