Quản Lý Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối và thực hiện các hoạt động của Phòng Kinh Doanh:

Giao danh sách khách hàng tiềm năng cho phòng kinh doanh và yêu cầu tìm danh sách khách hàng tiềm năng
Giám sát các công việc kinh doanh của phòng trong ngày, tuần, tháng
Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ và thúc đẩy phát triển phòng kinh doanh

Chịu trách nhiệm trước ban Giám Đốc về kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc trực thuộc, hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận công ty đặt ra

Báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo tuần, tháng
Chia nhỏ các chỉ tiêu của công ty đặt ra theo từng tuần, tháng
Đưa ra các chế tài nếu phòng kinh doanh ko thể thực hiện được chỉ tiêu của công ty đặt ra
Tạo động lực (và áp lực) cho nhóm kinh doanh để đạt được kết quả tốt nhất
Lập kế hoạch để có thể đạt được những chỉ tiêu của công ty đặt ra

Lập kế hoạch, hướng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và phù hợp với chính sách chất lượng

Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong phòng để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty
Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng để đạt được kết quả ngoài mong đợi
Giám sát hoạt động kinh doanh của các thành viên trong phòng từ đó đưa ra các giải pháp cũng như kế hoạch để thực hiện công việc

Tham gia đánh giá chất lượng nội bộ, phát hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp hiện tại hoặc tiềm ẩn của dịch vụ và quy trình làm việc. Đồng thời luôn suy nghĩ cải tiến phương thức

Đưa ra các ý tưởng và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như giảm tải áp lực công việc
Yêu cầu các phòng ban thực hiện đúng quy trình, tránh làm việc ko đúng quy trình và vượt ngoài quyền hạn

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kinh tế đối ngoại/Ngoại thương/logistics là lợi thế)
Kinh nghiệm:

Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty
Có năng lực quản lý, phát triển đội ngũ
Am hiểu về lĩnh vực mà Công ty đang hoạt động
Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành logistics

Kiến thức liên quan:

Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Kỹ năng lập kế hoạch
Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics

Kỹ năng khác:
Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
Chế độ đãi ngộ tốt: định kỳ 6 tháng tăng lương 1 lần, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
Thu nhập: Thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 17:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Văn Phòng - Mã tin đăng: 4680250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây