QUẢN LÝ VÙNG / AREA MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác.Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí AM cho thương hiệu LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
Điều hành hoạt động kinh doanh:

Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Chuẩn bị các báo cáo cho Giám Đốc Vận Hành theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
Giám sát và chịu trách nhiệm vận hành nhà hàng mở mới (NSO), theo dõi sửa chữa cửa hàng và kế hoạch khai trương phù hợp với ngân sách đã thỏa thuận trước.
Chịu trách nhiệm thực hiện và vận hành các cửa hàng thuộc khu vực được phân công đáp ứng các chỉ tiêu Công ty đưa ra.
Quản lý, xây dựng các chương trình khuyến mại của khu vực đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc thống kê, kiểm tra định kỳ.
Xây dựng các kế hoạch hoạt động quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.

Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:

Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
Đề xuất các thay đổi trong quy trình nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng theo cơ sở thực tế tại từng nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
Tham gia xây dựng các chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành. Đào tạo, giải thích xuống cấp dưới về các chỉ số này và đôn đốc việc thực hiện.
Là cầu nối giữa công ty và nhà hàng, đảm nhận vai trò thông tin 2 chiều.
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.

Kinh doanh và tiếp thị:

Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc vận hành duyệt.
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự hài lòng) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.

Quản lý tài chính:

Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo.
Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại nhà hàng.

Quản lý nhân sự:

Phát triển, đào tạo đội ngũ kế thừa cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Thực hiện ghi nhận công lao và khen thưởng động viên cho các cửa hàng có thành tích xuất sắc trong khu vực quản lý.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao và vận hành đúng tiêu chuẩn/quy định của công ty và Pháp Luật quy định.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.

Quản lý tài sản, hàng hóa:

Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng chuyên môn

Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.

Yêu cầu về trình độ văn hóa

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Giới tính : Nam / Nữ
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ VÙNG / AREA MANAGER - Mã tin đăng: 4663135. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 201, tòa 17T6, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây