* Quản lý, phát triển kinh doanh, phụ trách các NPP, các KH đại lý khu vực miền Tây (Base Tiền Giang hoặc Đồng Tháp)
* Mục đích công việc / chức năng chính:
- Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của Công ty – kênh GT tại khu vực phụ trách.
* Nội dung chi tiết công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, marketing cho khu vực phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch triển khai phát triển khu vực.
- Tổng hợp đánh giá về tình hình nhân sự, khách hàng, đảm bảo doanh số bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu khu vực.
- Theo dõi doanh số, cách thức triển khai bán hàng của từng nhân viên, theo dõi công nợ.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá tình hình từng địa bàn, tính hiệu quả của các chương trình chính sách công ty.
- Phát triển thị trường, hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng & NPP, quản lý nhân viên.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh: chương trình, chính sách, thị trường… Tham vấn cho Giám đốc bán hàng miền về chính sách bán hàng phù hợp.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh khu vực theo mục tiêu và định hướng của Công ty.
* Công tác báo cáo và việc khác:
- Báo cáo, phân tích, đề xuất tình hình kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền hạn:
- Duyệt kế hoạch làm việc hàng tháng của cấp GSBH.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, thay thế nhân sự địa bàn mình quản lý.
- Đề xuất phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho từng khu vực lên Giám đốc bán hàng.
* Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.
* Quyền lợi:
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.
- Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi.
- Du lịch trong nước hàng năm.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Lương, thưởng doanh số cạnh tranh.
- Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết,...