QUẢN LÝ VÙNG- Dịch Vụ Khách Hàng làm việc tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ trong việc thông báo cho khách hàng các sự vụ ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ, cung cấp lợi ích của các chương trình khuyến mại và bán hàng mở rộng.
- Hướng dẫn, giám sát các công tác quản lý kho DVKH Chi nhánh (vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ), công tác quản lý các chứng từ DVKH và công tác quản lý thu cước thuê bao tại Chi nhánh đảm bảo vận hành đúng quy định, quy trình của Công ty, giúp DVKH Chi nhánh đảm bảo các vật tư, thiết bị, dòng tiền và chứng từ luôn an toàn, không thất thoát và đạt các tiêu chí đã đề ra.
- Hỗ trợ tuyển dụng, chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện các kỹ năng chuyên môn, ghi nhận và đánh giá thành tích với đội ngũ phòng DVKH CHi nhánh nhằm giúp đội ngũ luôn có đủ nhân lực và năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
- Giám sát, đo kiểm và cảnh báo về hoạt động dịch vụ của khu vực quản lý, thông qua việc thống kê, phân tích số liệu từ hệ thống CRM và các báo cáo của DVKH Chi nhánh, nhằm duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ của Chi nhánh với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình, viễn thông.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Thương mại, Ngoại ngữ, Kinh tế, Truyền thông – Marketing, Công nghệ thông tin.
- Hơn 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ khách hàng vận hành, điều phối hệ thống
- Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng hướng dẫn công việc, kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết trình
- Kỹ năng sử dụng excel tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:15:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ VÙNG- Dịch Vụ Khách Hàng làm việc tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4018669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: SỐ 3 ĐƯỜNG SỐ 1 P TÂN THÀNH Q TÂN PHÚ

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây