Quản Lý

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình thử nghiệm và đo lường hiệu quả của từng giải pháp trên hoạt động thực tế (hiệu suất bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị tồn kho, báo cáo dữ liệu…).
Phân tích dữ liệu doanh thu, biên lợi nhuận, vòng quay hàng hóa, hành vi mua hàng để xác định mô hình tối ưu.
Các công việc theo yêu cầu của BLĐ công ty.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và giám sát việc sử dụng công nghệ của đội ngũ nhân viên nhà thuốc.
Chủ động phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu nhằm phục vụ mục tiêu chung của công ty.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm bán lẻ. Thiết kế và thử nghiệm các mô hình kinh doanh – danh mục sản phẩm – chính sách giá – chương trình khuyến mãi phù hợp từng khu vực.
Giám sát hình ảnh thương hiệu, dịch vụ khách hàng và chất lượng phục vụ tại từng nhà thuốc.
Định hướng phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ và xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp trong chuỗi.
Xây dựng và vận hành quy trình chuẩn (SOP) cho toàn chuỗi: nhập hàng, bán hàng, tồn kho, bảo quản, quản lý sổ sách, tuân thủ GPP.
Thiết lập hệ thống KPI, cơ chế thưởng – phạt, đánh giá năng lực nhân viên.
Theo dõi các chỉ tiêu vận hành: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, hàng tồn, thất thoát, hiệu quả nhân sự.
Đảm bảo tất cả điểm bán được tích hợp và đồng bộ dữ liệu phục vụ phân tích, báo cáo và ra quyết định.
Tổng hợp phản hồi người dùng (quản lý, dược sĩ, TDV), đề xuất cải tiến và tính năng mới.
Đề xuất chiến lược mở rộng, nhân rộng hoặc nhượng quyền chuỗi nhà thuốc.
Là đầu mối làm việc với các cơ quan quản lý dược, nhà cung cấp và đối tác vận hành.
Tham gia các chương trình đào tạo, hội họp, hoạt động văn hóa – nội bộ; đề xuất sáng kiến cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động chung.
Tuyển chọn, đào tạo và đánh giá đội ngũ trưởng nhà thuốc, dược sĩ phụ trách, nhân viên bán hàng.
Phối hợp với đội ngũ công nghệ triển khai và đánh giá các phần mềm quản lý nhà thuốc, app bán hàng, CRM, POS, ERP.

Yêu cầu công việc

Hiểu sâu về mô hình kinh doanh nhà thuốc, hoạt động phân phối dược phẩm và thị trường bán lẻ. Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích dữ liệu – thiết kế mô hìnhkinh doanh – đóng gói giải pháp vận hành. Am hiểu các nền tảng công nghệ bán lẻ, POS, ERP, CRM, giải pháp quản lý chuỗi cung .
Trình độ: Đại học trở lên
Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà thuốc hoặc hệ thống bán lẻ dược phẩm, ưu tiên từng tham gia dự án triển khai phần mềm hoặc chuyển đổi số.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề
Phẩm chất, thái độ: Chủ động, tư duy đổi mới, thích nghi cao với môi trường thử nghiệm và cải tiến liên tục. Trung thực, trách nhiệm.
Giao tiếp, đàm phán, kết nối, phối hợp liên phòng ban và làm việc với cơ quan nhà nước.

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đóng thêm gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý - Mã tin đăng: 5412037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: LÔ 1-1 ,CỤM 1 ĐƯỜNG M14, KCN TÂN BÌNH

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây