[Quận Phú Nhuận - HCM] Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Ưu Tiên Biết Tiếng Anh/ Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN INNOMATZ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn và thu hồi công nợ.
Bảo mật tất cả các thông tin.
Quản trị hệ thốngquản lý Getfly,mạng xã hội,soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
Quản lý catalogues, hàng tồn kho.
Kiểm tra hàng hóa với Nhà Cung Cấp (NCC), kiểm tra chính xác bản báo giá của Nhân viên kinh doanh, lập hợp đồng và theo dõi tiến độ.
Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
Phát hàng hóa đơn VAT và tập hợp chứng từ thuế hàng hàng.
Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi hoạt động nhập khẩu- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng;báo giá,theo dõi đơn hàng,làm việc với bên trung gian (forwarder) nhận hàng làm thủ tục thông quan hàng hóa;giao hàng đúng tiến độcùng những thủ tục cần thiết (CO&CQ/shipping bill/invoice) đến khách hàng, giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
Gửi thông báo và ghi biên bản họp nội bộ,
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp,hỗ trợthực hiện hồ sơ thầu.
Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Quản lý thu chi, văn phòng phẩm.
Tính lương thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
Thông báo, tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo choBGĐ.
Các công việc khác được cấp quản lý giao phó

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trường trung cấp trở lên
Nam, Nữ từ 20 tuổi trở lên
Biết nói tiếng tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Cẩn thận, nhiệt tình.
Thành thạo Excel, Office World...
Làm việc tại Phú Nhuận

Quyền lợi

Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ
Biết tiếng Anh/ tiếng Trung là 1 lợi thế để deal lương
Thưởng % hoa hồng trên doanh số bán hàng mỗi tháng
Lương cứng: 8- 10 triệu (thỏa thuận)
Môi trường chuyên nghiệp, được trang bị dụng cụ để làm việc

Thời giờ làm việc : Chế độ 8 tiếng/ngày, sáng từ 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00
Địa điểm làm việc : 143/6 Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Thứ Bảy làm việc buổi sáng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 06:00:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Quận Phú Nhuận - HCM] Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) - Ưu Tiên Biết Tiếng Anh/ Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4126785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INNOMATZ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây