CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NESSAR VIỆT NAM
Mức lương
18 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả tổng quát
- Quản lý các dòng sản phẩm của công ty, hỗ trợ việc kinh doanh và phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng phân phối
- Chịu trách nhiệm mua hàng và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các cấp lãnh đạo theo chỉ đạo trực tiếp.
Mô tả chi tiết
+ Quản lý quan hệ đầu hãng
- Cập nhật thông tin sản phẩm và đào tạo
- Hỗ trợ cung cấp tin tức cho đội Marketing để truyền thông
- Phối kết hợp bộ phận Logistics để làm việc liên quan tới vận chuyển hàng hóa
- Làm báo cáo dự án định kỳ cho Hãng
- Kết nối trực tiếp với hãng để củng cố các mối quan hệ hợp tác và cập nhật thông tin
- Thương lượng, đàm phán giá và chính sách của hãng
- Đặt hàng và trực tiếp làm việc với hãng để đảm bảo tiến độ hợp đồng
- Thực hiện các dự án có liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
+ Quản trị sản phẩm
- Tính toán, định giá phù hợp cho từng dự án
- Quản trị các dự án liên quan tới sản phẩm, update thường kỳ đảm bảo doanh số cho hãng
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh để mở rộng thị trường sản phẩm
+ Thu Mua
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan, tìm kiếm và liên hệ nhà cung cấp
- Kiểm tra hàng hóa, chứng từ, làm thủ tục nhập kho và thanh toán cho nhà cung cấp
- Đặt hàng và trực tiếp làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa và các giấy tờ thủ tục cần thiết khác
- Các công việc hỗ trợ hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp từ xa và giải quyết sự cố tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, khả năng chịu áp lực công việc, tinh thần học hỏi
- Cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 20- 30, ưu tiên sinh viên năm tư trở lên, có thể làm toàn thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng văn phòng căn bản (Word, Excel, ...)
- Có kỹ năng đàm phán; kỹ năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
Ưu tiên:
Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có kiến thức về xuất nhập khẩu

Quyền lợi

- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo
- Chế độ phúc lợi công ty hấp dẫn (Chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, team building,...)
- Chế độ đào tạo, định hướng phát triển nguồn nhân lực hướng tới cá nhân hóa
- Mức lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty. Trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Rèn luyện kỹ năng mềm, ngoại ngữ, chuyên môn về công tác kinh doanh, hành chính

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 04:05:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4289780. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Trụ sở chính: Số 82A Linh Lang, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà NộiChi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: Toà nhà River Gate, 151 Bến Vân Đồn, Đường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Tiến sỹ
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây