Quản trị Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TCR DISTRIBUTING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PH N PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
Chọn communication platform chính (ATL – mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL – directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và media habit của đối tượng truyền thông
Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị MKT và các ngành nghề liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm BM cho các thương hiệu lớn, ưu tiên các thương hiệu ngành hoá mỹ phẩm
Am hiểu về Digital và sự phát triển của Digital
Có khả năng học hỏi và không ngại cập nhật kiến thức mới
Am hiểu về Marketing/Brand
Có khả năng quản trị theo KPIs công việc
Am hiểu về nghiên cứu + phát triển thị trường

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản trị Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 4658452. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TCR DISTRIBUTING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây